ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตลาดเมกา !!! ซีดาน 10 รุ่นที่ขายดีที่สุดประจำปี 2017 (ตอนที่ 1)

15 พ.ย. 2560 N/A views

ในปัจจุบันชาวอเมริกันนิยมเลือกซื้อรถซีดานน้อยลง แต่มีบางรุ่นที่ยังคงมีผู้คนซื้อหากันมาใช้งานอยู่ แม้รถซีดานเหล่านี้จะจำหน่ายได้จำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ในหลายรุ่นมียอดจำหน่ายในปี 2017 ลดลง เนื่องจากผู้คนหันไปนิยมในรถกระบะ ครอสโอเวอร์ หรือเอสยูวีกันมากขึ้น และนี่คือรถซีดาน 10 รุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2017

ราคา Chevrolet Malibu 2018

ราคา Chevrolet Malibu 2018

10.Chevrolet Malibu

General Motors (GM) เปิดตัว Chevrolet Malibu เจเนอเรชั่นใหม่ไปในปี 2016 มันถูกออกแบบใหม่ให้มีรูปทรงที่เพรียวบาง ภายในกว้างขวาง และมีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีระบบมาตรฐานความปลอดภัย เช่นระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Lane Departure Warning) ระบบเตือนจุดบอดเมื่อเปลี่ยนเลน (Lane Change Alert) ระบบแจ้งเตือนป้องกันขณะถอยออกจากช่องจอดรถ (Rear Cross Traffic Alert)

แม้ในปีแรกที่ได้เปิดตัวจะมียอดจำหน่ายที่ดีเยี่ยม แต่ในปีนี้ Chevrolet Malibu มียอดจำหน่ายลดลง และหากเมื่อเทียบกับปีก่อนมีตัวเลขลดลง 16.5% แต่ซีดานรุ่นนี้ยังคงเป็นแหล่งรายได้ที่ดีสำหรับค่าย GM

Hyundai Elantra 2018

Hyundai Elantra 2018

9.Hyundai Elantra

ซีดานรุ่นนี้มีความแตกต่างไปจากรถยนต์ในอันดับที่ 10 โดย Hyundai Elantra เจเนอรชั่น 6 เป็นทางเลือกสำหรับผู้คนที่มองหาเพื่อนร่วมเดินทางขนาดกะทัดรัด และคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป พื้นที่ภายในกว้างขวาง มอบการขับขี่ที่ยอดเยียม มีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ทันสมัย เช่นการตรวจจับจุดบอด (Blind Spot Detection) แจ้งเตือนขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert) ช่วยเหลือขณะเปลี่ยนเลน (Lane Change Assist)

เช่นเดียวกันกับ Chevrolet Malibu ยอดจำหน่ายของ Hyundai Elantra ในปี 2017 นั้นได้ก้าวลงมาจากที่เดิม 8.8% เมื่อนำไปเทียบกับปีก่อน

Chevrolet Cruze 2018

Chevrolet Cruze 2018

8.Chevrolet Cruze

นับตั้งแต่ได้รับการออกแบบ ปรับโฉมใหม่ในปี 2016 Chevrolet Cruze ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยการตกแต่งภายในที่ได้รับการยกระดับ และมีโครงสร้างที่น้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ และอัตราการประหยัดเชื้อเพลิง

และนี่อาจะเป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวจากทั้งหมด 10 รุ่นที่มีแนวโน้มในเรื่องยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้น โดย 10 เดือนแรกของปี 2017 Chevrolet Cruze มียอดจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 3.4%

Ford Fusion 2017

Ford Fusion 2017

7.Ford Fusion

Ford Fusion ซีดานขนาดกลางได้ชื่อว่ามีเทคโลโลยีสุดฉลาดอยู่ในรถ เช่นระบบตรวจสอบหลุมบนพื้นถนน ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Aston-Martin พร้อมกับมีรูปทรงที่ให้ความรู้สึกเหมือนรถหรูจากเยอรมันมากกว่ารถซีดานครอบครัวแบบอเมริกัน สุดท้ายยังมาพร้อมกับล้อขนาด 19 นิ้ว ท่อไอเสีย 4 อัน

ส่วนตัวเลขในปี 2017 ช่วง 10 เดือนแรก Ford Fusion มียอดจำหน่ายลดลงด้วยตัวเลขที่ไม่น่าเชื่อถึง 22.6% ซึ่งสวนทางกับการออกแบบที่สวยงาม

Nissan-Sentra 2018

Nissan-Sentra 2018

6. Nissan Sentra

นิสสันมีความมั่นใจในตัว Nissan Sentra ว่าจะประสบความสำเร็จ ด้วยการออกแบบภายในที่พิถีพิถัน แต่ความจริงมันค่อนข้างแคบ และหลายคนบอกว่ามันมีเสียงที่ดังกว่าคู่แข่ง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ดีเยี่ยมคือส่วนลดที่คุณจะสามารถซื้อมันในราคาที่ถูกลง

การกำหนดราคาเชิงรุกทำให้ Nissan Sentra มียอดขายใน 10 เดือนแรกของปีนี้เพิ่มขึ้น 0.2% แม้จะเป็นตัวเลขที่น้อยแต่มันยังแกร่งกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งหลายราย

อ่าน “ตลาดเมกา !!! ซีดาน 10 รุ่นที่ขายดีที่สุดประจำปี 2017 (ตอนจบ)” คลิก