ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวจริง ! Mitsubishi Grand Lancer 2018 ตลาดจีน และ ฯลฯ

30 มี.ค. 2560 N/A views

หลักจากเปิดตัวไปแล้ว วันนี้เรามาดู Mitsubishi Grand Lancer 2018 (มิตซูบิชิ แกรนด์ แลนเซอร์ 2018) ตัวจริงเสียงจริงซึ่งจะมาทำตลาดในประเทศจีน และไต้หวัน หรืออาจทำตลาดในหลาย ๆ ประเทศของเอเชีย

Mitsubishi Grand Lancer 2018

ถึงแม้ Mitsubishi Lancer (มิตซูบิชิ แลนเซอร์) จะหยุดการผลิตไปแล้วในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก แต่ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ยังไม่ยอมแพ้กับการผลิตรถยนต์ใหม่ในรูปแบบเดิมซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

Mitsubishi-Lancer 2018

Mitsubishi-Lancer 2018

Mitsubishi Grand Lancer (มิตซูบิชิ แกรนด์ แลนเซอร์) ออกแบบโดยมีพื้นฐานมากจาก Mitsubishi Lancer โดยมีโครงด้านนอกของรถที่ได้รับการแบบใหม่ตรงกระจังหน้าที่มีชื่อว่า Dynamic Shield ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ล่าสุดของค่าย ด้านข้างตัวรถมีรูปคล้ายบูมเมอแรงติดอยู่ และมีเส้นชี้ยาวไปจนถึงด้านท้าย

Mitsubishi-Lancer 2018

Mitsubishi Grand Lancer 2018

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบใหม่ โดยแผงหน้าปัด (Dashboard) ดูคล้ายจะทำมาจากวัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่นนวลขึ้น ในส่วนรายละเอียดใช้สีเงินเพื่อให้ดูพรีเมี่ยมขึ้น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบดิจิทัลและมีระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.8 ลิตร ขุมพลัง 138 แรงม้า ระบบขับ FWD พร้อมเกียร์ CVT ซึ่งสามารถเปลี่ยนไปเป็นระบบขับแบบธรรมดาได้อีกด้วย

Mitsubishi Grand Lancer

เครดิต : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ