ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวอย่าง จัดเต็ม ! Transformers:The Last Knight

12 ธ.ค. 2559 N/A views

ภาคใหม่ล่าสุดกำลังจะมาแล้วนะครับ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Transformers ซึ่งได้เปิดตัว Trailer แรกไปแล้ว และมีกำหนดฉายในปี 2017

ภาคใหม่ล่าสุดของ Transformers มีชื่อตอนว่า The Last Knight (ภาคที่ 5) และอีกเช่นเดียวกันกับรถยนต์อีกมากมายในภาพยนต์ไม่ว่าจะเป็น Bumblebee และเหล่า Autobots รวมทั้ง Lamborghini Centenario รุ่นพิเศษ ซึ่งผลิตในวาระครบรอบ 100 ปีของ Ferruccio Lamborghini ด้วยจำนวนเพียง 20 คัน

Transformers The Last Knight

แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดที่แน่นอนเกี่ยวกับพล็อตเรื่อง แต่มันจะมีฉากหลังของยุคกลาง และยุคนาซีกำลังรุ่งเรือง อยู่ในเนื้อเรื่อง และนักแสดงหลัก ๆ ของภาคก่อน ๆ กลับมากันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Tyrese Gibson และ John Turturro

Transformers 5

Transformers มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2017 และภาคนี้จะเป็นการกำกับครั้งสุดท้ายของ Michael Bay นอกจากนี้ Transformers ภาคที่ 6 และภาคแยกของ Bumblebee ได้รับการยืนยันในการสร้างอย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ