ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแต่ง!! Benz SLS AMG Roadster

13 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

VÄTH Automobiltechnik แนะนำชุดแต่งใหม่ล่าสุดของ Mercedes Benz SLS AMG Roadster ที่มุ่งเน้นไปในเรื่องการอัพเกรดเครื่องยนต์ โดยสามารถขยับระดับแรงม้าจาก 563 ไปเป็น 691 ตัว ในขณะที่แรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นจาก 650 ไปเป็น 850 นิวตันเมตร ตัวเลขดังกล่าวได้มาจากเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.3 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องระบบ Air Flow รวมถึงการปรับจูน ECU

Mercedes Benz SLS - VATH

Mercedes Benz SLS - VATH

ซึ่งผลที่ได้จากการอัพเกรดสมรรถนะก็คือ อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ดีขึ้นเล็กน้อยคือ ภายใน 3.6 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ด้านหลัง Mercedes Benz SLS - VATH

ด้านหลัง Mercedes Benz SLS - VATH

นอกจากนี้ VÄTH ยังได้ทำการอัพเกรดในเรื่องอากาศพลศาสตร์ด้วยการติดตั้งสปอยเลอร์หน้า และบริเวณฝากระโปรงหลัง สเกิร์ตรอบคัน ที่ทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ในขณะที่ล้ออัลลอยเป็นของ VÄTH ขนาด 20 นิ้ว ห้องโดยสารภายมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการบุวัสดุหนังในส่วนของเบาะนั่ง และส่วนต่างๆ พวงมาลัยเป็นแบบสปอร์ต โดยมาตรวัดความเร็วมีตัวเลขสูงสุดที่ 400 กิโลเมตร/ชั่วโมง แม้ว่ารถไม่สามารถทำความเร็วได้ถึงขนาดนั้นก็ตาม

ล้ออัลลอย 20 นิ้ว Mercedes Benz SLS - VATH

ล้ออัลลอย 20 นิ้ว Mercedes Benz SLS - VATH

โดยราคาชุดแต่งทั้งหมดที่กล่าวมาจะอยู่ที่ 85,130 ยูโร ซึ่งได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มไว้แล้ว

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ