ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแทน Juke !?! Nissan Kicks 2018 เริ่มที่ $17,990

10 พ.ค. 2561 N/A views

Nissan Kicks 2018 ที่ถูกนำมาทำตลาดแทน นิสสัน จู๊ค กำลังจะมาถึงตัวแทนจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาในเดือนหน้า และบริษัทผู้ผลิตอย่างนิสสันได้เปิดเผยว่ามันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $17,990

Nissan-Kicks-4

Nissan Kicks กลายเป็นครอสโอเวอร์ เอสยูวี ที่มีค่าตัวที่ถูกที่สุดของนิสสัน โดยมันจะมีตำแหน่งในตลาดต่อจากรุ่น Nissan Rogue Sport และเป็นคู่แข่งของ Chevrolet Trax, Honda HR-V และ Ford EcoSport อีกทั้งนิสสัน คิกส์ สามารถตัดราคาคู่แข่งของทั้ง 3 ค่ายไปเกือบ $2,000 และนี่อาจจะเป็นลางที่ดีสำหรับรถรุ่นนี้

Nissan-Kicks-2

Nissan Kicks 2018 รุ่น S

นิสสันยังไม่ได้ออกข้อกำหนดในรายละเอียดต่าง ๆ มากนัก แต่ Nissan Kicks 2018 (นิสสัน คิกส์ 2018) รุ่น S จะมาพร้อมกับล้อขนาด 16 นิ้ว ราวหลังคา ไฟหน้าอัตโนมัติ พอร์ตยูเอสบี 3 ช่อง ระบบการเชื่อมต่อบลูทูธ และระบบเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ (Automatic Emergency Braking Systems)

Nissan-Kicks-3

 Nissan Kicks 2018 รุ่น SV

ขยับมาที่ Nissan Kicks 2018 รุ่น SV มีราคาเริ่มต้นที่ $19,690 ที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจกมองข้าง และมือจับประตูแบบสี ล้ออะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว

ส่วนภายในก็จะมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ฝาครอบด้านหลัง ระบบ Infotainment บนหน้าขอขนาด 7 นิ้วที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา ( Blind Spot Monitoring) ระบบเตือนขณะถอยหลังเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา (Rear Cross Traffic Alert) และกุญแจอัจฉริยะ (Nissan Intelligent Key)

Nissan-Kicks-9

Nissan-Kicks-7

 Nissan Kicks 2018 รุ่น SR

เมื่อขยับไปที่รุ่นท็อปอย่างรุ่น SR จะมีสไตล์สปอร์ตมากขึ้น ด้วยการติดตั้งกันชนหน้า และหลังแบบไม่เหมือนรุ่นอื่น กันชนหน้าตัดแต่งด้วยโครเมี่ยมสีดำ ไฟหน้า และไฟตัดหมอกแบบ LED กระจกมองข้างพร้อมสัญญาณไฟเลี้ยว

Nissan-Kicks-10

ส่วนภายในของรุ่นท็อปจะมีพวงมาลัยหุ้มหนัง หัวเกียร์หุ้มหนังตัดด้วยโครเมี่ยม และกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor)

Nissan-Kicks-8

เครื่องยนต์ Nissan Kicks 2018

สำหรับพลังขับเคลื่อน Nissan Kicks (นิสสัน คิกส์) ไม่ว่าจะซื้อรุ่นไหนก็จะได้เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ กำลัง 125 แรงม้า แรงบิด 155 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับชุดเกียร์ Xtronic CVT และมีระบบขับเคลื่อน FWD เท่านั้น พร้อมกับมีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิง 33 ไมล์ต่อแกลลอน (14 กิโลเมตรต่อลิตร) ซึ่งเหมือนกับ Toyota CH-R

Nissan-Kicks-1 (1)

เมื่อกลางปีก่อนมีข่าวแว่ว ๆ ว่า Nissan Kicks อาจจะเข้ามาทำตลาดในไทย และอาจจะมีความเป็นไปได้ แต่ถึงอย่างไรคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการก่อน

ราคา Nissan-Kicks 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ