ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแรงผลิตน้อย !!! Toyota Yaris GRMN ราว ๆ €30,000

13 ก.ย. 2560 N/A views

การรอคอยรถยนต์สไตล์ Hot Hatch 3 ประตู อย่าง Toyota Yaris GRMN (โตโยต้า ยารีส จีอาร์เอ็มเอ็น) กำลังจะสิ้นสุดลงไปในไม่ช้า เนื่องจากสายพานการผลิตกำลังจะเดินเครื่องในปลายปีนี้ หลังจากก่อนหน้านั้นทางผู้ผลิตจากญี่ปุ่นได้เผยรายละเอียดต่าง ๆ ออกมา

Toyota Yaris GRMN _2

เครื่องยนต์ Toyota Yaris GRMN

ก่อนหน้านี้ ทางโตโยต้าได้เผยถึงขุมพลังของ Toyota Yaris GRMN ที่มีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.8 ลิตร จะให้กำลังมากกว่า 205 แรงม้า แต่ตอนนี้ได้ออกมายินยันแล้วว่ามันจะมีขุมพลัง 209-212 แรงม้า (156 กิโลวัตต์) พร้อมแรงบิด 184 ปอนด์ฟุต ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบเฟืองท้ายแบบ Limited Slip Differential อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. (0-62 ไมล์/ชม.) ในเวลา 6.3 ลิตร ความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม. (143 ไมล์/ชม.)

ราคาToyota Yaris GRMN 2017

Toyota Yaris GRMN 2017

ด้วยน้ำหนักรวม 1,135 กิโลกรัม (2,502 ปอนด์) ทำให้ Toyota Yaris GRMN มีค่าเฉลี่ยแรงม้าต่อน้ำหนักดีที่สุดในรถประเภทนี้

โตโยต้ายังได้ตั้งเป้าที่จะให้ Toyota Yaris GRMN ไปสู้กับคู่แข่งคนสำคัญอย่าง Ford Fiesta ST และ VW Polo GTI อีกด้วย

Toyota Yaris GRMN _4

Toyota Yaris GRMN

การออกแบบ Toyota Yaris GRMN

ตั้งแต่เปิดตัวในเจนีวาทางค่ายได้ปรับแต่งหลาย ๆ อย่างเช่น เพิ่มเหล็กกันโครงที่แข็งแกร่ง ดิสเบรกหน้าขนาด 275 มม. ล้ออัลลอย BBS ขนาด 17 นิ้ว ยาง Bridgestone Potenza RE050 พวงมาลัยมาจาก Toyota GT86 ระบบระบายความร้อนจากเครื่องยนต์ V6 เป็นต้น

Toyota Yaris GRMN _3

สำหรับราคานั้นน่าจะประมาณ €29,900 และราคายังขึ้นอยู่กับตลาดที่วางจำหน่ายอีกด้วย จำนวนการผลิตได้รับการยืนยันที่ 400 คัน และจะวางจำหน่ายในยุโรปเท่านั้น

Toyota Yaris GRMN _5

น่าสนใจที่เดียวสำหรับผู้ที่ชอบรถขนาดเล็กแต่มีขุมพลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนอย่าง Toyota Yaris รุ่นนี้ แต่หากทำมาจำหน่ายในบ้านเราไม่รู้จะได้รับผลตอบรับมากแค่ไหน

Toyota Yaris GRMN _1

รถใหม่ Toyota Yaris GRMN

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ