ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตั้งใจหลุด!!! Mercedes-Benz ไฮเปอร์คาร์ และ SUV ระดับหรู

4 ก.พ. 2560 N/A views

Mercedes-Benz ได้เปิดเผยภาพแกลเลอรี่เกี่ยวกับการออกแบบรถยนต์ของพวกเขาสำหรับการสร้างสรรค์รถยนต์ของค่ายทั่วโลก ซึ่งการศึกษาการออกแบบดังกล่าวจะเห็น 2 อย่างที่โดดเด่น

Hypercar AMG

อย่างแรกคือแบบจำขนาดสัดส่วนดูเหมือนว่าจะเท่ากับ ไฮเปอร์คาร์ (Hypercar) ซึ่งจะถูกพัฒนาโดย Mercedes-AMG

Mercedes-AMG Hypercar

Mercedes-AMG Hypercar

การออกแบบดังกล่าวมีรหัสทื่อว่า Project One มันจะมีเครื่องยนต์อันทรงประสิทธิภาพอย่างเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 1.6 ลิตร V6 ซึ่งนำมาจากรถสูตร 1 (F1) ของบริษัท ซึ่งทำให้มีระบบส่งกำลังถึง 1,000 แรงม้าเลยที่เดียว

Mercedes-AMG Hypercar

รายละเอียดเกี่ยวกับ ไฮเปอร์คาร์ ที่ถูกพัฒนาโดย Mercedes-AMG ยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่ข้อมูลก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นจำนวนการผลิตที่จำกัดเพียง 200-300 คัน แต่ละคันจะมีมูลค่ามากกว่า $2.5 ล้าน

Mercedes-AMG Hypercar

ลับดับต่อมาทีมงานออกแบบของบริษัทฯ เผยให้เห็นรถ SUV ขนาดฟลูไซด์ ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในตัวอย่างการผลิต และได้จดเครื่องหมายการค้าเมื่อปีที่ผ่านมาในชื่อรุ่นว่า GLB (ซึ่งก่อนหน้านี้มีรุ่น GLA และ GLC) จะมาทำตลาดประมาณปี 2019 อย่างไรก็ดีมันอาจเป็นรถ SUV พลังงานไฟฟ้า หรือเป็นส่วนหนึ่งของการผลิต Mercedes-Benz EQ (เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคิว) ซึ่งกำลังจะผลิตในปี 2020 ณ จุด ๆ นี้คงต้องคาดเดากันไปแหละครับ

MB-DS-2

สุดท้ายภาพที่เผยให้เห็นอาจเป็นรถเก๋งสไตล์สปอร์ต ระดับหรูด้วยการออกแบบอันโดดเด่นดูคล้ายอาจจะเป็น Mercedes-Maybach 6

Mercedes-AMG

Mercedes-AMG Hypercar

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ