ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตามคำเรียกร้อง!! บีโอไอ แฟร์ ขยายเวลางานอีก 2 วัน

19 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงมหกรรมต้นปี มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

บีโอไอ แฟร์ 2011 ขยายวันจัดงานเพิ่มอีก 2 วัน ถึงวันที่ 22 ม.ค.นี้ ส่วน “เอสซีจี” คว้ารางวัลชนะเลิศพาวิลเลียน Going Green For the Future ด้าน “ซีพี” รองอันดับ 1 และ“นิสสัน” รองอันดับ 2

SCG Pavilion

SCG Pavilion

นางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการส านักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอเปิดเผยว่า บีโอไอพร้อมด้วยภาคเอกชนพร้อมใจขยายระยะเวลาการจัดงานบีโอไอ แฟร์ 2011 เพิ่มอีก 2 วัน จากเดิมที่สิ้นสุดวันที่ 20 ม.ค.2555 เป็นสิ้นสุดในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.2555 เนื่องด้วยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์

CP Pavilion

CP Pavilion

ซึ่งนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานการจัดงานฯ ได้อนุมัติการขยายเวลาการจัดงานดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ยอดจำนวนผู้เข้าร่วมชมงานในช่วง 13 วันที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าชมงานกว่า 2 ล้านคน

Nissan Pavilion

Nissan Pavilion

ทั้งนี้การขยายเวลาการจัดงานบีโอไอแฟร์ 2011 จะเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชน และเยาวชนได้เดินทางมาชมนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ รวมถึงสัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย จากบริษัทผู้ร่วมจัดแสดงงานทั้งไทย และต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นแรงขับเคลื่อนการฟื้นฟูความเชื่อมั่น และภาพลักษณ์
ของประเทศไทย ในการดึงดูดการลงทุน การท่องเที่ยว และการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมพาวิลเลียน ทั้ง 9 ที่ได้รับรางวัล ได้ถึงวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555 นี้บริเวณพื้นที่จัดแสดงงานริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เมืองทองธานีครับ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ