ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทนาย ตามหาเจ้าของรถ “น้ำดัน” ส่วนที่เหลือ

6 ส.ค. 2562 N/A views

ดูเหมือนว่าปัญหาต่าง ๆ ของเหล่าผู้ใช้งาน Mazda CX-5 เครื่องยนต์ดีเซล บางส่วนกำลังมีความคืบหน้าไปอีกขึ้น เมื่อกลุ่มผู้ใช้งานรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้ยื่นคำร้องขอดำเนินคดีกลุ่ม ต่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายเกี่ยวกับความผิดปกติ และมีผู้เสียหายหลายรายต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์รถรุ่นดังกล่าว โดยทางทนายความโจทก์ ได้โพสต์ข้อความบนหน้าเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Jinna Jin Yamoaum” เพื่อแจ้งข่าวสาร และติดตามหาผู้เสียหาย ตามรายละเอียดด้านล่างดังนี้

จากประกาศดังกล่าวที่คู่ความกรณี Mazda CX-5 รุ่นดีเซลมีความประสงค์เข้าไกล่เกลี่ยข้อพิพาทปัญหาสินค้าชำรุดบกพร่อง สามารถสรุปเป็นข้อ ๆ ดังนี้

  • จากข้อมูลของกรมการขนส่งทางบก (ตามข้อมูล ณ วันที่ 20 มิถุนายน 2562) พบว่า Mazda CX-5 ที่มีการจดทะเบียน และมีเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ในประเทศไทย มีจำนวน 888 คัน (มีการเปลี่ยน 2 ครั้งไป 10 คัน)
  • เมื่อเอกสารข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ในโพสต์ดังกล่าว ระบุเพียงหมายเลขเครื่อง หมายเลขทะเบียนรถ แต่ไม่ได้ระบุชื่อและนามสกุลของเจ้าของรถ จึงทำให้ทางทีมงานประกาศติดตามหาผู้เสียหายส่วนที่เหลือ เพื่อเข้าไกล่เกลี่ย ขอรับค่าเยียวยาจากความเสียหายที่เกิดขึ้น ตามสิทธิผู้บริโภค มาตรา 4

CX-5-ปํญหา-6

สุดท้ายเมื่อท่านใดเป็นเจ้าของรถยนต์ตามเอกสาร สามารถติดต่อกับทีมงานโจทก์นำฟ้อง และทนายความ โดย Comment แสดงตัวหรือส่ง Inbox ได้เลยครับ และผู้เสียหายทุกคนไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

CX-5-ปํญหา-7

ในส่วนเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ที่ยังไม่เกิดปัญหาดังกล่าว แต่คิดว่าอนาคตอาจเกิดขึ้น สามารถติดตามประกาศของทนายคนดังกล่าวได้เลยครับ

CX-5-ปํญหา-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด