ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เก๋งขาวกร่าง หาเรื่อง โชว์ปืน และในรถมีชุดสีกากี

5 ส.ค. 2562 N/A views

การขับขี่รถยนต์ที่ใช้อารมณ์ มากกว่าสติอาจจะทำให้ชีวิตของใครหลายคนเปลี่ยนไปตลอดกาล ส่วนผู้ที่ก่อจะสามารถยอมรับผลของมันได้หรือไม่ และมีเหตุการณ์หนึ่งที่เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์คลิปวีดิโอของชายคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นตำรวจขับหาเรื่องคนอื่น ๆ ส่วนเรื่องราว และรายละเอียดเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ชายคนหนึ่งที่ขับรถเก๋งสีขาวซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตำรวจ เนื่องจากในรถจะเห็นชุดตำรวจแขวนอยู่ ได้ขับรถหาเรื่องคนอื่น พร้อมทั้งยังเปิดกระจกเอาปืนออกมาโชว์ในลักษณะขุมขู่ ซึ่งการกระทำดังกล่าวสร้างความงุนงงให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก อีกทั้งผู้ที่ถ่ายคลิปได้พูดว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการเมาอีกด้วย

ตร.กร่าง-5

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก !!!

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กบางท่านได้นำคลิปที่ชายคนดังกล่าวก่อเรื่องในลักษณะเดียวกันมาโพสต์คือ การพยายามขับรถหาเรื่องเพื่อนร่วมทาง และโชว์ปืน อีก 3 เหตุการณ์ ตามคลิปและรูปภาพด้านล่าง ดังนี้

ตร.กร่าง-4

อีกเหตุการณ์

ตร.กร่าง-3

อีกเหตุการณ์

แบบนี้ก็ได้หรือ อยากจะทำอะไรก็ได้เมื่อไม่พอใจใครก็ตาม และบ้านเมืองเรามีกฎมีเกณฑ์ที่ให้ทุกคนต้องปฏิบัติตามห้ามฝ่าฝืน สุดท้ายใช่หรือไม่ ตำรวจกับการบังคับใช้กฎหมายย่อมเป็นสิ่งที่คู่กัน และถ้าไม่ ตำรวจกับกฎหมายจะเป็นอย่างไร

ตร.กร่าง-2

เครดิต : เฮียขับรถ, หลังสวน โพนสูงเนิน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด