ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตำรวจกระชากมือถือคนขับรถทัวร์ บนทางด่วน !?! (คลิปเต็ม)

11 พ.ย. 2559 N/A views

กระแส “ตำรวจกระชากมือถือ” กำลังมาแรงมาในขณะนี้ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ชาวเน็ตได้แชร์คลิปเหตุการณ์ระหว่างโชเฟอร์รถบัส และตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งได้ปะทะ วาทะ ฉุดกระชาก ลากถู และเกือบเกิดความรุนแรง

รถบัสคันหนึ่งแล่นบนทางด่วนก่อนจะถูกตำรวจเรียกให้หยุด แต่โชเฟอร์ไม่แน่ใจว่าผู้ที่ขับจักรยานยนต์ใช้ตำรวจจริงๆ หรือไม่ จึงไม่จอดทันทีที่ถูกเรียก เนื่องมาจากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่มีป้ายทะเบียน เมื่อจอดรถ โชโฟอร์ขอให้ตำรวจแสดงตัวตน แสดงรหัส เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยของตน

ตำรวจแย่งมือถือโชเฟอร์

ตำรวจได้แจ้งกล่าวหาโชเฟอร์ว่าขับรถผิดกฏหมาย และยังได้กล่าวถึงการละเมิดสิทธิ เนื่องจากถ่ายคลิปตน จึงเกิดความไม่พอใจขึ้น และเหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นคนละประเด็นกับการเรียกให้รถบัสจอด และอ้างเหตุผลเพียงข้อเดียวว่า “คุณถ่ายรูปผมทำไม”

แถลงการณ์ล่าสุด

ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก ตร.) กล่าวถึงกรณีคลิปเหตุการณ์ “ตำรวจกระฉากมือถือ” เป็นคลิปเก่าที่เกิดขึ้นวันที่ 28 พฤษภาคม

ขอฝากเหตุการณ์ดังกล่าวกับผู้ทีอำนาจเกี่ยวข้องด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นคลิปเก่า หรือใหม่ ควรมีคำตอบให้แก่ประชาชนด้วยครับ เพื่อความสบายใจของประชาชน และเพื่อความน่าเชื่อถือของตำรวจไทย ดังคำกล่าวไว้ว่า “สุขเถิดปวงประชาปวงข้าจะคุ้มภัย”

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ