ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตำรวจร่วมกับทหารล้อมจับแว๊นกว่า 400 คน !!

1 มิ.ย. 2558 N/A views

ตำรวจร่วมทหาร ปิดสะพานต่างระดับรัชดา-ตลาดพลู จับแว๊นซิ่งจยย.ได้ 200 กว่าคัน เด็กแว๊นราว 400คน จ่อเอาผิดผู้ปกครองฐานปล่อยปะละเลยสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18ปี ที่เหลือส่งศาลเยาวชน

ตร.ร่วมกับทหารล้อมจับเด็กแว๊น

ตำรวจร่วมกับทหาร ล้อมจับแว๊นกว่า 400 คน

มีการสนธิกำลังกันระหว่าง สน.บางยี่เรือ สน.ตลาดพลู สน.สำเหร่ ,ทหาร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รวมประมาณ 150 นาย วางแผนจับกุมขาแว้น หลังได้รับการร้องเรียนจาก ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

ตร.ร่วมกับทหารล้อมจับเด็กแว๊น

ปฏิบัติการราชพฤกษ์โมเดล

การจับกุมครั้งนี้ เรียกว่า “ปฏิบัติการราชพฤกษ์โมเดล” ซึ่งมีการวางแผนร่วมกันกว่า 2 สัปดาห์ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการวางแผนตั้งจุดสกัดใช้รถยนต์ปิดกั้นเส้นทางต่างๆ เพื่อบีบให้กลุ่มรถจักรยานขับรถขึ้นบนสะพาน เพื่อความปลอดภัยง่ายต่อการจับกลุ่ม และป้องกันการหลบหนี พร้อมรถบรรทุกทหารและรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการปิดสะพานต่างระดับรัชดา-ตลาดพลู ถนนราชพฤกษ์ ขาออก และทำการจับกุมได้ประมาณ 400 คน (เป็นหญิงประมาณ 60 กว่าคน) , รถจักรยานยนต์ ประมาณ 250 คัน ในรถหว่างจับกุมมีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 5 – 6 คน พยายามหลบหนีและรถเสียหลักล้มบาดเจ็บ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

ตร.ร่วมกับทหารล้อมจับเด็กแว๊น

กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกจับกุม ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำ และคัดแยกออกเป็นสองกลุ่มคือ กลุ่มที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งจะทำการเชิญผู้ปกครองมาสอบถามและแจ้งข้อหาหากมีการปล่อยปะละเลย และกับกลุ่มที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปก็จะดำเนินการส่งฟ้องศาลเยาวชนเพื่อพิจารณาความผิดต่อไป

Credit :Thairath , Manager.co.th

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ ได้ ที่นี่

  1. มาแว๊นกัน!! เนวิน เปิดสนามไอโมบาย ให้แว๊นกันทุกศุกร์
  2. ใครจะเละ! Nissan Frontier ปะทะ ไอ้เข้
  3. เปลี่ยนด่วน!! 6 ชิ้นส่วน เมื่อ ซื้อรถมือสอง
  4. ด่วน!! กทม. จำกัดความเร็ว 30 กม./ชม. 4 ถนนหลัก

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ