ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ติดนิดเดียว !!! คดี บอส อยู่วิทยา ไม่คืบเพราะแปลไม่เสร็จ

24 ก.ค. 2560 N/A views

มันช่างยืดเยื้อเหลือเกิน !!! เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 นาย วรยุทธ อยู่วิทยา ได้เบี้ยวนัดอัยการกรุงเทพใต้ (เลื่อนครั้งที่ 8) เพื่อเข้าฟังการสั่งคดี ที่ก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์ของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิตเมื่อปี 2555 จึงทำให้ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ออกหมายจับ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส และเชื่อกันว่าหลบหนีอยู่ต่างประเทศ ล่าสุดไทยประสานกับอังกฤษเพื่อนำ บอส อยู่วิทยา มาดำเนินคดี

วรยุทธ อยู่วิทยา ชน หนี - Copy

ล่าสุดการตามจับ “บอส” และขอส่งตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดนยังไม่มีความคืบหน้าไปไหน แม้อัยการจะออกหมายจับไปแล้วถึง 3 เดือน ทางด้านฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแจงสาเหตุที่คดีดังกล่าวล่าช้าคือ เอกสารสำนวนคดีจำนวน 33 หน้า ยังแปลไม่เสร็จ และได้ส่งเอกสารดังกล่าวไปให้บริษัทเอกชนแปลแล้วในตอนนี้ นอกจากนี้ยังได้ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะให้คดีล่าช้าแต่อย่างใด และจะพยายามทุกทางที่จะนำตัวนายบอสมาดำเนินให้เร็วที่สุด

วรยุทธ อยู่วิทยา ชน หนี (2) - Copy

การทำสำนวนคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความล่าช้าจนทำให้บางข้อหาหมดอายุความไปแล้วคือ ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด และมีข้อหาที่กำลังจะหมดอายุความคือ ข้อหาไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือผู้ถูกชน ซึ่งกำลังจะหมดในวันที่ 3 กันยายน 2560

วรยุทธ อยู่วิทยา - Copy

ถ้าข้อหาข้างต้นหมดอายุความจะเหลือเพียงข้อหาเดียวคือ ขับรถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งมีอายุความ 15 ปี และจะหมดอายุความในวันที่ 30 กันยายน 2570

คดี บอส อยู่วิทยา

นับเวลาอีก 10 ปีต่อไปนี้เราอาจจะได้รับชมข่าวการตามจับกุมของทายาทตระกูลดังของเมืองไทยในคดีชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิต และยังใช้ชีวิตที่สุขสบายในต่างแดนอยู่เป็นระยะ แต่ก็อีกนั่นแหละ หากเปรียบเทียบกับคดีที่มีลักษณะคล้าย ๆ กันผู้กระทำผิดจะสามารถหลบหนีการดำเนินคดีถึง 5 ปี หรือไม่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ