ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลบกันดีๆ ถนนแห่งแรกที่มีเสาไฟอยู่กลางถนน

13 มี.ค. 2558 N/A views

ไม่อยากให้ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีกชาวบ้าน อ.ศรีราชา กล่าวกับโครงการทำถนนใหม่ แต่ดันตั้งเสาไฟฟ้าแรงสูงไว้กลางถนน แถมยังไม่มีไฟส่องทางอีกต่างหาก

ถนนสายบายพาส 36 หนองตอน ช่วงที่ 1 ซอยหนองยายบู่ หมู่ 10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งใช้เป็นเส้นทางลัดจากถนนบายพาส 36 ชลบุรี – พัทยา ฝั่งขาเข้าพัทยา ซอยข้างฮาร์ดแวร์เฮาส์ ทะลุออกถนนสายหนองยายบู่

ทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กได้ก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมีนาคม 2557

แต่เรื่องนี้น่าตกใจ เมื่อได้เห็นเสาไฟฟ้าแรงสูงตั้งอยู่กลางถนนซะงั้น หากเป็นช่วงกลางคืนแล้วไม่อยากที่จะคิดเลย ซึ่งจุดนี้ ยังไม่มีการติดตั้งไฟส่องทาง

อย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์กับทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอศรีราชา ได้รับเรื่องแล้วประสานงานในการรื้อย้ายเสาไฟฟ้าให้แล้วเสร็จ ขอให้เข้ามาแก้ไขปัญหาโดยเร็วก่อนที่จะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น และได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอศรีราชาว่าจะทำการแก้ไข ภายใน วันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอศรีราชาจะมีการขอดับไฟฟ้าชั่วคราว เพื่อทำการแก้ปัญหา

เส้นทางที่จะทำการแก้ไขทั้งหมดยาวประมาณ 675 เมตร งบประมาณปี 2556  ในการก่อสร้างวงเงิน 8,287,209  บาท

Credit ภาพ : Chonburitime.com

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ