ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด ถอยรถขั้นเทพ ที่คุณเองก็ไม่อยากลอง

31 ต.ค. 2557 N/A views

เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นมาครับ เมื่อหนุ่มจีนโชว์ลีลา ถอยรถขั้นเทพ ผ่านคลิปวีดีโอ ซึ่งบอกตรงนี้เลยครับว่า ไม่มีใครกล้าลอกเลียนแบบแน่ๆ เพราะเค้าถอยรถของเค้าอยู่เกือบ 10 นาที พร้อมกับริ้วรอยที่เกิดขึ้นกับรถคันข้างๆแบบเพียบครับ

เรื่องราวของการ ถอยรถขั้นเทพ

เรื่องราวการ ถอยรถขั้นเทพ นี้ เกิดฮือฮาขึ้นมาทันทีเมื่อ สำนักข่าว CCTV รายงานว่า หนุ่มจีนรายหนึ่ง ต้องกลายเป็นที่กล่าวขานถึงของชาวเน็ตอย่างมาก เมื่อการถอยรถออกจากที่จอดรถของเขาต้องใช้เวลายาวนานกว่า 10 นาที โดยตลอดการถอยรถของเขากว่า 10 นาทีนั้น ได้ถูไถสร้างรอยขีดข่วนให้รถคันข้างๆ จนไม่สามารถนับรอยได้ ซึ่งหลังจากนั้น ชาวเน็ตจีนก็ได้ตั้งชื่อให้เขาว่า คนขับรถสุดยอดแย่แห่งปี

หลังจากนั้นเป็นเช่นไร

จากข้อมูล สืบทราบว่า หลังจากที่หนุ่มจีนคนดังกล่าวถอยรถออกไปได้แล้ว เขาก็ขับออกไปทันที ไม่มีการทิ้งโน๊ตเอาไว้ให้เจ้าของรถคันข้างๆ โดยหลังจากผ่านไปไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจีนก็สามารถติดตามจับหนุ่มรายนี้ได้อย่างทันควัน โดยหนุ่มจีนรายนี้ได้สารภาพว่า เขาเพิ่งได้ใบขับขี่มาเพียง 2 เดือนเท่านั้น และเขาเพิ่งมาที่แห่งนี้ครั้งแรกทำให้ไม่คุ้นเคยในการถอยรถ (ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการไม่รับผิดชอบรถคันข้างๆเลยนะอาตี๋เอ้ย)

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่นี่ครับ

ดังนั้นเรื่องราวดังกล่าวนี้ก็สามารถนำมาเป็นอุทาหรณ์ได้ครับว่า ในการขับรถ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้ด้วยแล้ว เทคโนโลยีต่างๆ มันทำให้คุณหนีรอดไปได้ยากครับ ลองคิดกลับกันว่าหากคุณเป็นรถผู้เสียหายบ้าง จะรู้สึกอย่างไร ฝากไว้เท่านี้ครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ