ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ถือว่าเด็ด !!! สาวโดดขึ้นกระโปรงแท็กซี่ แล้วนอนเล่นมือถือ

4 เม.ย. 2561 N/A views

ในยุคดิจิทัลเรามักจะเห็นเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดบนท้องถนนถูกเผยแพร่บนสื่อต่าง ๆ อยู่บ่อยมาก เช่นอุบัติเหตุร้ายแรง เรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์ หรือเรื่องแปลก ๆ เหมือนอย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “TJ Kzet Atchanont” ได้แชร์คลิปวีดิโอพร้อมข้อความว่า

“เหตุเกิดที่แยกเลียบทางด่วน พระราม 9 มีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งมอไซค์มา แล้วอยู่ดีๆก็ลง แล้วมาเปิดรถ Taxi แต่เปิดไม่ได้ เลยขึ้นไปนั่งบนกระโปรงรถ และทุบกระจกรัวๆ หลังจากที่ไฟเขียว รถ Taxi ก็ขับออกไปขณะ ที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่หน้ารถ ตื่นเต้นมากคับ ไม่รู้เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อ แต่ที่แน่ๆ มีผู้โดยสารอยู่ในรถด้วยครับ”

เล่นมือถือบนกระโปรงรถ

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวมีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นไปนอนเล่นโทรศัพท์บนกระโปรงหน้าของรถ Taxi ที่กำลังวิ่งส่งผู้โดยสาร เธอนอนเล่นโทรศัพท์อย่างสบายใจเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผลสุดท้ายผู้โพสต์เผยว่าแท็กซี่คันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์คนหนึ่ง

ข่าวอุบัติเหตุ

นี่ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของคำพูดที่ว่า “ทำอะไรตามใจคือไทยแท้” หากเธอประสบอุบัติเหตุใครละจะต้องมารับผิดชอบ แต่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าผู้หญิงคนดังกล่าวอาจจะเป็นภรรยาของโชเฟอร์เท็กซี่ ซึ่งอาจจะมีปัญหาทะเลาะกันอยู่

นอนเล่นมือถือบนกระโปรงรถ

การขึ้นไปนอนบนฝากระโปรงหน้าในขณะที่รถกำลังวิ่ง อาจจะทำให้เพื่อนร่วมทางเดือนร้อนจากการกระทำดังกล่าว

เครดิต : TJ Kzet Atchanont

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ