ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชายอังกฤษถูกจับเพราะชูนิ้ว(กลาง)ให้กล้องจับความเร็ว

22 ธ.ค. 2561 N/A views

เหตุการณ์นี้เกิดที่ประเทศอังกฤษเมื่อสำนักข่าว Metro รายงานว่ามีผู้อำนวยการบริษัทแห่งหนึ่งถูกจับติดคุกเนื่องจากในระหว่างที่ชายคนนี้กำลังขับ Range Rover เขาได้ชูนิ้วกลางให้กับกล้องจับความเร็วไปหลายรอบ ส่วนข้อหาที่โดนคือพยายามขัดขวางกระบวนการยุติธรรม

Range-Rover-1

เรื่องมีอยู่ว่า Timothy Hill ชาววัย 67 ปีได้ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันการตรวจจับจากกล้องเลเซอร์บนทางหลวง (Laser Jammer) ในรถของเขา จึงทำให้เขาคิดว่าจะไม่มีใครจับได้

แต่สิ่งต่อไปนี้กลับกลายเป็นความผิดพลาด เมื่อเขาถูกจับหลังจากทำท่าชูนิ้วกลางเมื่อขับรถยนต์ผ่านรถตู้ที่ติดตั้งกล้องจับความเร็วในเดือนธันวาคมไป 3 ครั้ง เมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามหาคนที่ทำท่าทางหยาบคายจากรถยนต์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว เขาจึงทิ้ง Laser Jammer ลงแม่น้ำหลังบ้าน

Range-Rover-5

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ภาพถ่ายแกะรอยไปจนเจอชายนี้ และเมื่อเจ้าตัวถูกสอบสวนก็รับสารภาพว่ามันเป็น Range Rover (เรนจ์ โรเวอร์) ของตนเอง เมื่อกล้องจะไม่สามารถตรวจจับความเร็วของรถได้ เขาจึงถูกตั้งข้อหาพยายามขัดขวางกระบวนการยุติธรรม และจากข้อหาดังกล่าวเขาถูกตัดสินจำคุก 8 เดือน และถูกห้ามขับรถเป็นเวลา 1 ปี

ราคา-Range-Rover

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวหลังจากศาลได้ตัดสินคดีนี้ว่า “หากคุณต้องการดึงดูดความสนใจเราด้วยการชูนิ้วกลางในขณะที่คุณขับรถที่มีเอกลักษณ์สุดโดดเด่นที่ติดตั้ง Laser Jammer การทำเช่นนี้มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม” “มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะลงเอยด้วยการติดคุก”

“จากกรณีของนาย Hill การกระทำผิดด้วยการขัดขวางกระบวนการยุติธรรมเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงซึ่งมีโทษถึงจำคุก”

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด