ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สูตรเด็ด!! เทคนิคการ ทดสอบรถยนต์ ก่อนซื้อ

21 มี.ค. 2558 N/A views

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ากับการไป ทดสอบรถยนต์ ด้วยตัวเอง จริงไหมล่ะครับ แล้วเราจะทดสอบอย่างไรให้มั่นใจ และแน่ใจที่สุด มาดูกันเลยดีกว่า

เทคนิคการ ทดสอบรถยนต์ ก่อนซื้อ

ลองขับรถยนต์หลายๆรุ่น ในวันเดียวกันไปเลย มันจะทำให้เพื่อนๆสามารถเปรียบเทียบ และแยกแยะได้ดีที่สุดครับ

ทดลองขับรุ่นที่ต้องการซื้อ ในข้อนี้หมายถึง หากเพื่อนๆ จะซื้อตัวล่างสุด ก็ให้ลองตัวล่างสุด ไม่ใช่รุ่นท๊อปไลน์ เดี๋ยวมันจะเข้าใจผิดเอาได้ครับ

ใช้เวลาการทดลองให้คุ้มค่า และเต็มที่ ควรทดสอบอย่างละเอียด ทั้งความเร็วต่ำ เร็วสูง โดยไม่ต้องรีบเร่ง โดยใช้เวลาราวๆ 15-30 นาที เพื่อความแน่ใจ

ทดสอบความสะดวกสบาย ยิ่งอยู่ในรถนานก็จะรู้สึกได้ของความสบาย ของรถคันนั้น ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่ง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ แล้วจะรู้ได้เลยว่า มันตรงกับสไตล์ของเราหรือไม่

อุปกรณ์ต่างๆ ลองให้ครบเลยจ้า

อุปกรณ์ต่างๆ ลองให้ครบเลยจ้า

ระวังคำหว่านล้อม ในการทดลองขับ จะมีพนักงานขายขึ้นไปด้วย อย่าหลงเชื่อโปรโมชั่นต่างๆนาๆเด็ดขาด ควรดูที่ตัวรถเป็นหลัก หากไม่แน่ใจ ทดลองรอบสองก็สามารถทำได้นะครับ

ช่วงนี้ก็เข้าใกล้งาน Motor Show 2015 แล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนเตรียมไป ทดสอบรถยนต์ในงานกันอยู่ ดังนั้นอย่าลืมนำเทคนิคที่เราแนะนำไปทดลองกันนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆ เรื่องอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ