ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทวงบัลลังก์!! โตโยต้าทวงเบอร์หนึ่งโลกคืน

14 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Toyota หวนคืนสู่ตำแหน่งผู้ผลิตอันดับหนึ่งของอุตสาหกรรมยานยนต์โลกอีกครั้ง หลังจากสูญเสียตำแหน่งที่เคยครองอยู่ 3 ปีเต็มนี้ให้แก่ General Motors ไปเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา จากเหตุภัยพิบัติธรรมชาติทั้งแผ่นดินไหว และสึนามิ

2012 Toyota Prius

2012 Toyota Prius

โดยสำหรับยอดจำหน่ายของ Toyota ในไตรมาสแรกของปีนี้ สูงถึง 2.49 ล้านคัน ขณะที่ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ มียอดขายรถยนต์เพียง 2.28 ล้านคันเท่านั้น ขณะที่อันดับสามคือ Volkswagen มียอดขาย 2.16 ล้านคัน ทั้งนี้ ยอดขายของ Toyota ในสหรัฐฯ เติบโตถึง 15.8 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสามเดือนแรกที่ผ่านมา

Toyota Yaris HSB

Toyota Yaris HSB

อย่างไรก็ตาม Jim Cain เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กรของ GM เผยว่า ช่วงเวลาแค่สามเดือนยังไม่อาจวัดอะไรได้ เพราะ GM มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลกว่านั้น “ปัจจุบัน GM มีผลกำไร และกำลังเติบโต แผนการของเราคือ ขยายการเติบโตมากยิ่งขึ้น และเพิ่มรายได้ เรามีศักยภาพที่จะทำเช่นนั้น เพราะเรามีแผนงานเปิดตัวรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ที่ผลิตจากโรงงานของเราทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วย”

Toyota Prius V

Toyota Prius V

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ