ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทั้งหรู ทั้งเท่ห์ !! Toyota Crown 2013

11 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

หลุดหรือตั้งใจสำหรับ Toyota Crown 2013 ที่มีรูปแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ซึ่งในรูปนั้นด้วยรูปทรงมีลักษณะคล้ายๆ Audi A6 และเหมือนว่าจะมีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดคาดว่าคงเป็นความตั้งใจของโตโยต้า เพื่อสร้างกระแสและเรียความสนใจซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

Toyota Crown 2013

Toyota Crown 2013

โดยจุดดดึงดูดความสนใจอยู่ที่ดีไซน์ภายนอกที่มีความโหดและดุดันมาในมาดสีดำ และเพิ่มความเฉียบขึ้นไปอีกกับกระจังหน้าที่ใหญ่และดูโดดเด่นซึ่งออกมาโชว์ตัวให้เห็นถึงสองรุ่นด้วยกัน ซึ่งถ้าชอบความสปอร์ตต้อง Crown Athlete ที่มีมีรูปร่างที่ปราดเปรียวกว่ารุ่นสแตนดาร์ด

Toyota Crown 2013

Toyota Crown 2013

นอกจากนี้ภายในยังโชว์หวือหวาด้วยวัสดุอย่างดีห้อหุ้มด้วยหนังสีดำแสดงความหรูหรา และประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลที่มีหน้าจอแสดงผลสองตัว รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Toyota

ภายใน Toyota Crown 2013

ภายใน Toyota Crown 2013

ในขณะเดียวกันเครื่องยนต์ยังใช้บล๊อกเดิมซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลทุกด้านในเร็วๆนี้ แต่ต้องบอกก่อนว่า Toyota Crown 2013 เวอร์ชั่นนี้เตรียมออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ