ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW เตรียมผลิต 2-Series ใหม่อีก 2 รุ่น

10 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีข่าวว่าBMW 1-Series เวอร์ชั่นคูเป้จะถูกปรับเปลี่ยนไลน์ให้กลายเป็น 2-Series ออกจำหน่ายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาแต่นอกเหนือจากรูปโฉมตัวถังสองประตูแบบทั่วไปแล้ว ยังมีข่าวลืออีกว่า BMW 2-Series จะมาพร้อมกับตัวถังสี่ประตูที่ใหญ่ขึ้นในสไตล์ Gran Coupe และแบบวากอน Gran Tourer ด้วย

2013-BMW-2series-Gran-Coupe

2013-BMW-2series-Gran-Coupe

คาดว่า BMW มีแผนที่จะส่ง 2-Series รุ่นใหม่นี้ข่งขันในเซกเมนท์เดียวกับ Mercedes-Benz CLA-Class และ Audi A3 ซีดานรุ่นปี 2014 ซึ่งหากมองทางด้านรูปลักษณ์แล้ว Series 2 Coupe ตัวนี้จะมีตัวถังที่สั้นกว่าและแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดซึ่งคงต้องวัดกันที่ฟังก์ชั่นต่างๆและสื่งอำนวยความสะดวกภานใน

2013-BMW-2series-Gran-Coupe

2013-BMW-2series-Gran-Coupe

2-Series Gran Coupeใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังและเครื่องยนต์เหมือนกับรุ่น 2-Series Coupe ซึ่ง Gran Coupe จะกลายเป็นรถขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นแรกและรุ่นเดียวในเซกเมนท์นี้ อย่างไรก็แล้วแต่ยังไม่มีการยืนยันว่า รถไลน์ 2-Series ใหม่นี้จะได้รับการพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงรหัส M ในอนาคตหรือไม่ อย่างไร

2013-BMW-2series-Gran-Coupe

2013-BMW-2series-Gran-Coupe

รุ่น Gran Tourer จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตและรองรับการใช้งานในแบบรถวากอน สะท้อนงานดีไซน์เหมือนกับรถคลาสสิกในรหัส 1600/2002 Touring

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMWต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ