ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทายาท Lambo Aventador มาพร้อมเครื่อง V12 ระบบไฮบริด

24 ธ.ค. 2561 N/A views

ผู้สืบตำแหน่ง Lamborghini Aventador (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์) ดูเหมือนว่ากำลังจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นในอีกไม่ช้า และคาดว่าเจ้ากระทิงดุรุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวในปี 2020 พร้อมด้วยระบบส่งกำลังแบบไฮบริด

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-8

Autocar เผยว่าในอีก 2 ปีก่อนที่จะมีการเปิดเผยทายาทของ Lamborghini Aventador ผู้ผลิตรถยนต์จากอิตาลีจะแสดงตัวอย่างระบบส่งกำลังของซูปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ด้วยการเปิดตัวกระทิงดุระบบไฮบริดที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดซึ่งมีโค้ดเนมว่า LB48H และเมื่อต้นปีที่ผ่านมารถยนต์รุ่นนี้ถูกเปิดเผยให้ลูกค้าที่ Lamborghini คัดเลือกได้ชมกัน มันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ N/A V12 ที่จับคู่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อเพิ่มกำลัง และแน่นอนว่ามันลดการปล่อยมลพิษ

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-5

Lamborghini เคยเปิดเผยว่ากฎข้อบังคับการปล่อยมลพิษที่เข้มงวดมากขึ้นนั้นจะบังคับรูปแบบการผลิตรถที่ใช้กระแสไฟฟ้าในอนาคต

ก่อนหน้านั้น Maurizio Reggiani เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของบริษัทกล่าวว่าซูเปอร์คาร์ไฮบริดรุ่นแรกของค่ายกระทิงดุจะสามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ดี แต่ระยะทางยังไม่มีตัวเลขออกมา และด้วยกฎระเบียบในประเทศจีนอาจทำให้ระยะการขับขี่ของรถยนต์รุ่นใหม่นี้จะมีมากกว่า 50 กม.

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-3

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-4

แม้การเพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าหนึ่งตัว หรือมากกว่านั้นให้กับเครื่องยนต์ N/A V12 อันเป็นสัญลักษณ์ของค่ายจะช่วยในการเพิ่มแรงม้า และแรงบิด แต่สิ่งหนึ่งที่หลีกเลี่ยงๆ ไม่ได้คือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาด้วย โดย Reggiani คิดว่าระบบไฮบริดอาจจะมีน้ำหนักราว 150 – 200 กิโลกรัม

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-2

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-1

รูปภาพ : Lamborghini Aventador SVJ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด