ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์จากค่ายน้องใหม่ Lucid Motors !!

24 ต.ค. 2559 N/A views

เผยภาพทีเซอร์รถซีดานหรูพลังงานไฟฟ้าคันใหม่จากค่าย Lucid Motors (ลูซิด มอเตอร์) ที่รีแบรนดิ้งมาจากบริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่ Atieva (เอทีว่า) !!

Lucid Motors

Lucid Motors

Lucid Motors

เผยภาพทีเซอร์รถซีดานหรูพลังานไฟฟ้าคันใหม่จากค่าย Lucid Motors (ลูซิด มอเตอร์) ที่จะมาเป็น “ยานพาหนะระดับหรูสำหรับยุคใหม่” สำหรับค่ายลูซิด มอเตอร์นั้นเรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ในวงการเพราะเริ่มต้นมาจาก Atieva (เอทีว่า) บริษัท Startup ในซิลิคอน วัลเล่ซึ่งเคยเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ให้กับบริษัทผลิตรถบัสของจีนแล้วผันตัวมาเป็นบริษัทยานยนต์โดยได้รับทุนสนับสนุนจากกลุ่มนักธุรกิจจีน นอกจากนี้ CEO ของลูซิด มอเตอร์ยังเคยเป็นพนักงานของ Tesla และ Oracle มาก่อนอีกด้วย

การพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าคันนี้ได้รับความร่วมมือจาก Peter Rawlinson อดีตรองประธาน Tesla Motors และเป็นหนึ่งในผู้ที่พัฒนา Tesla Model S (เทสล่า โมเดล เอส) มาร่วมพัฒนารถคันนี้อีกด้วย งานนี้คงจะได้เห็นรถพลังงานไฟฟ้าหรูๆ จากค่ายใหม่กันแน่นอน ก็ต้องติดตามดูว่าจะออกมาโดนใจแค่ไหน

Lucid Motors

Lucid Motors

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของรถพลังงานไฟฟ้าคันนี้ยังมีออกมาไม่มากนัก แต่คาดว่าน่าจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าพลังงานสูงที่มีพละกำลังถึง 900 แรงม้า มีแบตเตอรี่ 87 กิโลวัตต์ที่วิ่งได้ไกลถึง 482 กม.ต่อการชาร์ตเต็ม 1 ครั้ง และคาดว่าจะเผยโฉมคันจริงภายในปี 2017 จำหน่ายภายในปี 2018

Lucid Motors

Lucid Motors

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ