ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์เปิดตัว Isuzu Mu-X 2014

4 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Isuzu มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ทางค่ายรถยนต์อย่าง อีซูซุ ก็พร้อมทำการเปิดตัวทีเซอร์รถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Isuzu MU-X 2014 โดยทีเซอร์นี้มีความยาวประมาณ 20 วินาที พร้อมเผยถึงรายละเอียดของตัวรถรอบคัน

 Isuzu mu-X - Side

Isuzu mu-X – Side

ในส่วนด้านหน้าของ Isuzu MU-X 2014 นั้นไฟหน้าถูกยกมาจากกระบะ D-MAX พร้อมทำการเปลี่ยนกระจังหน้าและกันชน ที่ถูกออกแบบใหม่ ในทีเซอร์เปิดตัวยังเผยให้เห็นถึงไฟ Daytime Running Light บริเวณใกล้กับไฟตัดหมอก โดยเรียกว่า “Super Daylight”

 Isuzu mu-X - Side

Isuzu mu-X – Side

ในส่วนของไฟด้านหลัง Isuzu MU-X 2014 ได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมดเช่นกัน พร้อมเพิ่มกลิ่นอายความเป็นรถยนต์นั่งมากขึ้น พร้อมเผยโลโก้ “MU-X” ให้เห็นอย่างชัดเจนที่ด้านหลังรถ

 Isuzu mu-X - Side

Isuzu mu-X – Side

Isuzu MU-X 2014 เครื่องยนต์จะมาพร้อมกัน 2 ทางเลือก คือ เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร VGS เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า และเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร VGS เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด

แฟนๆ Isuzu ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! 2012 Isuzu D-MAX X-Series รุ่นพิเศษ