ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Hyundai Tucson เวอร์ชั่นใหม่!

3 ต.ค. 2556 N/A views

ได้ฤกษ์เปิดตัวปลายปีนี้อย่างแน่นอน กับ 2014 Hyundai Tucson (ฮุนได ทูซอน) ไมเนอร์เชนจ์ เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ หลังจากที่เผยโฉม iX35 ออกสู่ตลาดยุโรป พร้อมๆ กับ iX ลงสู่ตลาดเกาหลีใต้เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

2014 Hyundai Tucson ด้านหน้า

ความเปลี่ยนแปลงด้านรูปลักษณ์ภายนอกของ Tucson นั้นอาจสังเกตุได้ว่าแทบไม่มีความเปลี่ยนแปลงเลย แต่หากสังเกตุดีๆ แล้วพบว่ามีการปรับเปลี่ยนกรอบไฟโปรเจคเตอร์ด้านหน้าใหม่พร้อมกับ LED กรอบไฟท้าย LED มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 17 และ 18 นิ้วลายใหม่ และเสาอากาศที่ทำให้เป็นทรงครีบฉลาม

2014 Hyundai Tucson ภายใน

ทางด้านห้องโดยสารที่การปรับเพิ่มเติม โดยใช้สีน้ำตาลและสีเบจเพิ่มเติมลงไป ช่วยให้ภายในดูหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้านเบาะนั่งสามารถปรับเอนได้ถึงสองระดับ ด้านหน้ามีจอทัชสกรีน 4.3 นิ้วติดตั้งอยู่ พร้อมกล้องมองหลัง

2014 Hyundai Tucson ด้านข้าง

ส่วนด้านเครื่องยนต์มีการปรับเปลี่ยนไปใช้เครื่องยนตร์ใหม่สองบล็อค ถือเป็นไฮไลท์ของเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีหัวฉีดตรงทั้งหมด เป็นบล็อค 4 สูบ โดยแบบแรกมีความจุ 2.0 ลิตร 164 แรงม้า และแบบถัดไปมีความจุ 2.4 ลิตร 182 แรงม้า โดยเครื่องยนต์ทั้งสองส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

สำหรับแฟนๆ Hyundai ในบ้านเรานั้นอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) อีกหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Hyundai