ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ Audi E-Tron GT ก่อนเปิดตัวปี 2022 !!

16 ธ.ค. 2560 N/A views

Audi มีแผนผลิตรถพลังงานไฟฟ้าหลายรุ่นโดยจะครอบคลุมในทุกเซกเม้นต์ ล่าสุดส่งทีเซอร์ต้นแบบ E-Tron GT ออกมายั่วน้ำลายก่อนเปิดตัวปี 2022

Teased Audi E-Tron GT

Teased Audi E-Tron GT

หลังจากที่เมื่อวานได้เปิดตัวต้นแบบ R10 กันไปแล้วก็มาถึงคิวของ E-Tron GT ที่เป็นเซกเม้นต์ใหม่ของค่าย Audi ในตระกูล E-Tron นั้นมีต้นแบบครบทุกแนวไม่ว่าจะเป็นซีดาน ครอสโอเวอร์ หรือแนวสปอร์ตพร้อมซิ่ง เหมือนเป็นการยกระดับของค่ายสี่ห่วงที่จะพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ

Teased Audi E-Tron GT

จากภาพคอนเซ็ปต์ก็อดคิดไม่ได้ว่าจะได้รับทีมพัฒนารวมถึงแพลตฟอร์มเดียวกันกับพาร์ทเนอร์อย่าง Porsche Mission E ที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ และสำหรับสเปคของ Audi E-Tron GT ทางคายได้เปรยมาว่าจะมีกำลังสูงถึง 441 กิโลวัตต์ หรือราว ๆ 600 แรงม้า และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รวมทั้งยังมีระบบชาร์จแบบที่เพียง 15 นาทีก็สามารถชาร์จไฟให้รถวิ่งได้ไกลถึง 400 กิโลเมตเลยทีเดียว ทั้งนี้น่าจะพร้อมเปิดตัวในปี 2022 ด้วยราคาราว ๆ €100,000

Teased Audi E-Tron GT

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops