ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทีเซอร์ Ford v Ferrari ตำนานแข่งรถ Le Mans ยุค 60

5 มิ.ย. 2562 N/A views

นี่คือหนึ่งในเรื่องราวของวงการยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่กำลังถูกนำเสนอผ่านโลกภาพยนตร์ สำหรับเรื่องดังกล่าวสร้างขึ้นจากพื้นฐานเรื่องจริงของ Carroll Shelby นักออกแบบรถยนต์ชาวอเมริกัน (รับบทโดย Matt Damon) Ken Miles นักแข่งรถชาวอังกฤษ (Christian Bale) และ Lee Iacocca ผู้การพัฒนา Ford Mustang (Jon Bernthal)

ค่าย 20th Century Fox ได้ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง Ford v. Ferrari ชิ้นแรกออกมาเรียกน้ำย่อยของเหล่าแฟน ๆ วงการยานยนต์ได้ชมกัน สำหรับเหตุการณ์ที่ถูกนำเสนอในภาพยนตร์เป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อชัยชนะในรายการแข่งขัน 24 Hours of Le Mans ปี 1966 ระหว่างฟอร์ด และเฟอร์รารี่

หนัง-Ford-v-Ferrari-1

เมื่อ Ford เจรจาซื้อกิจการของ Ferrari เกิดล้มเหลว ทำให้ Henry Ford II (ที่รับบทโดย Tracy Letts) โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เขาจึงสั่งให้ผู้บริหารของเขาค้นหาบริษัทที่สามารถสร้างรถแข่งไปประชันกับรถแข่งจากค่าย Ferrari ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ส่วน Enzo Ferrari ถูกรับบทโดย Remo Girone

หนัง-Ford-v-Ferrari-2

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะมุ่งเน้นในการนำเสนอชีวิตของ Ken Miles นักแข่งรถชาวอังกฤษ และ Caroll Shelby ผู้รับหน้าที่ในการปรับแต่ง Ford GT40 ให้กลายเป็นตำนานของ Le Mans ที่อยู่ยงมาจนถึงทุกวันนี้

หนัง-Ford-v-Ferrari-4

ไม่ว่าจะเป็นแฟนรถยนต์ค่ายไหนก็ไม่ควรพลาดด้วยประการใด ๆ โดยภาพยนตร์เรื่อง “Ford v Ferrari” จะเข้าฉายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2019

หนัง-Ford-v-Ferrari-3

เครดิตวีดิโอ : Thailandfox

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด