ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุด รถยนต์ !! แห่งปี 2012 (2)

1 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

มาตามชมกันต่อจาก ที่สุด รถยนต์ !! แห่งปี 2012 (1) มายังมีรถยนต์ค่ายดัง รุ่นไหนกันบ้างในปีที่ผ่านมาที่ได้รับกระแสตอบรับและเป็นที่น่าสนใจกันบ้าง

2012-Toyota-86

2012-Toyota-86

เริ่มด้วยค่ายรถแดนกิมจิ อย่างโตโยต้าที่ส่ง โตโยต้า 86 มาก้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์และดีไซน์สปอร์ต ที่ราคาสำหรับบุคคลระดับกลางก็สามารถเป็นเจ้าของกันได้

Honda-Brio

Honda-Brio

มาต่อกันด้วยเพื่อนร่วมสัญชาติเดียวกันอย่าง ฮอนด้า บริโอ้ รถประหยัดน้ำมันที่หายห่วงเรื่องความปลอดภัย ฮอนด้า บริโอ้ มาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active Safety) เช่น ระบบป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบความปลอดภัยเชิงรับ (Active Safety) เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON, ถุงลมคู่หน้า, เข็มขันิรภัย พร้อมปกป้องให้คุณปลอดภัยในทุกเส้นทาง

 Ford Focus

Ford Focus

และสุดท้ายกับ Ford Focus ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใช่ เพียงกดปุ่มเดียว ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Active Park Assist จะหมุนพวงมาลัยจอดเองภายในไม่กี่วินาทีเมื่อคุณต้องการเทียบจอด โดยไม่ต้องจับพวงมาลัยแม้แต่น้อย แม้ในเวลาที่คุณจำเป็นต้องจับพวงมาลัย ฟอร์ด โฟกัส ยังคงจัดการที่เหลือให้เอง เพียงแค่คุณออกคำสั่ง ระบบจะโทรออกหาเพื่อนๆ

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ