ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ท้าแตะ !! ไปสิงคโปร์ ชิงรถ Subaru XV 2012

17 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ล่าสุด Subaru เปิดตัว Subaru Angel ที่มาพร้อมกับกิจกรรม แตะรถชิงรถ หรือ Subaru Thailand Palm Challenge 2012 ที่จะจัดขึ้นในอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ณ เซนทรัลเวิลด์

Subaru Angel

Subaru Angel

เพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ในรายการ MediaCorp Subaru Challenge  The Asian Face-Off 2012 ที่เมืองลอดช่อง เพียง 10 คนเท่านั้น

MediaCorp Subaru Challenge

MediaCorp Subaru Challenge

ส่วนผู้ที่สนใจ หรือต้องการสมัครเข้าร่วมกิจกรมได้ที่ www.facebook.com/subaruthailandpalmchallenge หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 02-713-3120

Subaru XV 2012

Subaru XV 2012

นอกจากนี้ของรางวัลที่ได้รับนั้นเป็น รถยนต์ SUV ใหม่ล่าสุดที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นอย่าง Subaru XV 2012

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Subaru ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ซูบารุ ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ