ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ Urban Tabby

18 ม.ค. 2557 N/A views

รถยนต์แนวคิดใหม่ที่คุณสามารถออกแบบเองได้ ตามความต้องการหรือออกแบบให้ตรงกับลักษณะการใช้งาน นั้นก็คือเจ้า Urban Tabby (เออร์เบิน แทปปี้) รถยนต์ที่สามารถปรับแต่งและเปลี่ยนแปลงส่วนต่าง ๆ ได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถประกอบเองได้อีกด้วย

 Urban Tabby

Urban Tabby

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Urban Tabby จะมาพร้อมกับโครงสร้างที่ให้ผู้ขับขี่สามารถทำการปรับแต่งแบบต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง ล้อ โครงสร้าง เบาะนั่ง หรือแม้แต่เครื่องยนต์ก็ตาม ซึ่งจะออกแบบให้เป็นรถแบบ 2 ที่นั่งหรือจะยืดออกเป็น 4 ที่นั่ง ก็ได้ค่ะ

 Urban Tabby

Urban Tabby

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Urban Tabby ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ การแปลงโฉมให้เป็นรถยนต์ 3 ล้อ ย่อขนาดเป็นรถกอล์ฟ หรือจะทำเป็นรถออฟโร้ดก็ยังได้ค่ะ พิเศษไปกว่านั้นเจ้า Urban Tabby ใช้เวลาประกอบด้วยตัวเองเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง เลยทีเดียว

 Urban Tabby

Urban Tabby

สำหรับในเรื่องของการขับเคลื่อนนั้นจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนได้เร็วสูงสุดถึง 85 กม./ชม. ส่วนท่านใดที่สนใจราคาของเจ้า Urban Tabby จะอยู่ราวๆ ประมาณ 4,000 – 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 200,000 – 320,000 บาท) ซึ่งจะเริ่มการผลิตและจำหน่ายภายในปี 2014

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ