ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบสไตล์บึกบึน Volvo Concept XC Coupe

16 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volvo (วอลโว่) ที่ได้มีการเผยโฉมรถต้นแบบ Volvo Concept XC Coupe ที่มาพร้อมกับความบึกบึนและรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์

Volvo Concept XC Coupe

Volvo Concept XC Coupe

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Volvo Concept XC Coupe จะมีการออกแบบที่คล้ายกับรถต้นแบบ Concept Coupe ที่เคยอวดโฉมในงานแฟรงเฟิร์ต มอเตอร์โชว์ไปก่อนหน้านี้แล้ว ที่ได้เน้นถึงความหรูหรา แต่เจ้า Volvo Concept XC Coupe นั้นจะเน้นถึงความบึกบึน

Volvo Concept XC Coupe

Volvo Concept XC Coupe

โดยเจ้า Volvo Concept XC Coupe จะมาพร้อมกับแผงกันกระแทกพลาสติกรอบคัน ซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่รองรับล้ออัลลอยไซส์ 21 นิ้ว และกรอบไฟมาพร้อมเดย์ไลท์ LED รูปทรงตัว T อีกทั้งยังมีสกิ๊ดเพลท กระจังหน้าแบบ “ลอยตัว” อีกด้วย

Volvo Concept XC Coupe

Volvo Concept XC Coupe

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Volvo Concept XC Coupe นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าภายในจะมาพร้อมกับเบาะแบบสามแถว อีกทั้งเนื้อที่ ที่มีขนาดกว้างขวางและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014   ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volvo