ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นศ.โดนเขียนด่าพร้อมฝากรอยแผล เหตุไม่ใส่เกียร์ว่าง

19 ก.พ. 2558 N/A views

เมื่อ นศ. คนนี้จอดรถซ้อนคันแล้วบังเอิญลืมใส่เกียร์ว่าง เพราะด้วยความรีบร้อนที่จะไปต่อคิวให้ทัน แต่เมื่อเจ้าตัวกลับมาที่รถของตนสภาพก็เป็นอย่างที่เห็นเลยครับ

เหตุการณ์เป็นมาอย่างไร ??

เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2558 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดภาคการศึกษา แน่นอนครับว่าเป็นวันที่วุ่นวายเลยทีเดียว รถจอดกันมากมาย เรื่องของเรื่องเป็น เพราะความขี้เกียจขับหาที่จอดรถ เจ้าตัวจึงได้จอดซ้อนคันซะเลย และคิดว่า คงไม่เป็นไรมั้งแปปเดี่ยวเอง ? อีกทั้งรีบร้อนที่จะรีบไปลงทะเบียนให้ทัน แต่ดันลืมใส่เกียร์ว่างไว้! แถมดึงเบรคมือให้อีกนึงดอก

เมื่อเสร็จธุระ เจ้าตัวก็กลับมาที่รถด้วยความสบายใจ แต่ก็ต้องสะดุ้งเฮือกกก เมื่อเห็นรถของตนในสภาพเช่นนี้………..!!!

ใส่เกียร์ P พร้อมดึงเบรคมือ ?

บิดาไม่หายใจ ? แรงนะครับเนี้ย

รอยบุบจากคู่กรณีครับ (คงจะโมโหมากจริงๆ)

เมื่อเจ้าของรถกลับมาเห็นกระดาษที่แปะไว้ก็ต้องตกใจ และเจ้าของรถยังบอกด้วยว่ารู้สึกผิดมากๆ  แต่หลังจากนั้นเองจากที่อยากขอโทษกลายเป็นโมโหแทนเพราะ มีรอยบุบที่บริเวณบังโคนหน้ารถเหมือนเป็นรอยกระทืบ  กระจกฝั่งคนขับมีรอยกรีดยาว ประตูหลังฝั่งคนขับมีรอยบุบเหมือนโดนทุบ ยางติดขอบกระจกของคนขับมีรอยแงะ เจอแบบนี้ก็ไม่รู้จะไปโทษใครละครับ

*** 3 ข้อ อันนี้เป็นความเห็นของเจ้าตัวครับ

1.คู่กรณีของผมนั้น อันดับแรกถ้าคุณเจอเหตุกาณ์แบบนี้คุณควรไปติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร เพื่อตามหาเจ้าของรถ (ซึ่งผิดที่ผมอีกว่าไม่ได้ทิ้งโน้ตเบอร์โทรอะไรไว้หน้ารถเลย) แต่ผมก็ไม่ทราบนะครับว่าระหว่างนั้นเขาทำอะไรกันบ้าง ขอความช่วยเหลือใครรึยัง เพราะไม่ได้นั่งดูอยู่ในเหตุการณ์

2.ถ้าคุณมีธุระคอขาดบาดตาย หรือรีบมากจนรอไม่ได้คุณควรหาทางอื่นก่อนเพื่อไปทำธุระ ไม่ใช่ว่าโมโหหงุดหงิด แล้วลงไม้ลงมือทำลายทรัพย์สินผู้อื่นแบบนี้ ถ้าคุณเจอแจ็กพอต รถที่คุณทำเป็นรถของอาจารย์ ชีวิตในมหาวิทยาลัยของคุณต่อไปคงไม่ง่าย

3.เรื่องการจอดซ้อนคันแล้วดึงเบรคมือมีให้เห็นบ่อยมากในมหาวิทยาลัย แล้วเขียนด่าว่าสารพัด แต่อย่างมากก็แค่ด่าและโพสต์ลงเฟสบุ้ค ไม่เคยเจอเรื่องกรณีเดียวกับ จขกท.

*** ยังไงก็แล้วแต่ครับถึงคุณจะโมโหมากมายแค่ไหนก็ไม่ควรที่จะไปลงโทสะกับรถคนอื่นนะครับ เพราะถึงคุณทำไปคุณก็จะได้แค่ความสะใจกลับคืนมาเท่านั้นเอง และสำหรับพวกที่ชอบจอดซ้อนคันนะครับ จงจำไว้เสมอว่าควรที่จะเช็คและดูให้เรียบร้อย ว่าเกียร์ใส่ว่างไว้หรือเปล่า เบรคมือดึงขึ้นไว้มั้ย และดูช่องจอดรถของท่านเองว่ามีสิ่งใดผิดปรกติ หรือจอดบังใครหรือเปล่าด้วยนะครับ

Credit : Pantip.com

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่