ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นักสะสมห้ามพลาด! Range Rover Fifty 2021

21 พ.ย. 2563 N/A views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Range Rover Fifty 2021 ซึ่งเป็นรุ่น เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี เรนจ์โรเวอร์ โดย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

RANGE ROVER FIFTY 2021 

โดย เรนจ์โรเวอร์ ฟิฟตี้ จะถูกผลิตมาในรูปแบบ Limited Edition ซึ่งมีจำนวนเพียง  1,970 คันทั่วโลก  เท่านั้น! กับราคาเปิดตัวที่  10,399,000 บาท

Range Rover Fifty 2021 ที่ถูกผลิตออกมาในรูปแบบ Limited Edition นั้นได้มีการตกแต่งให้ออกมามีความหรูหรา เรียบง่าย  และเป็นที่น่าจดจำ

‘Fifty’ จำนวนรถที่ถูกผลิต

โดย Prof Gerry McGovern OBE ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของแลนด์โรเวอร์ ได้ทำการสลักคำว่า ‘Fifty’ โดยจะปรากฏทั้งภายนอกและภายในของรถ ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงศีรษะ แผงหน้าปัด แผ่นกันลื่นส่องสว่าง  และด้วยความพิเศษนี้ยังมีการระบุ “1 of 1970” ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงจำนวนรถที่ได้ถูกผลิตมาอย่างจำกัดนั้นเอง

ภายนอก RANGE ROVER FIFTY 2021 

ภายนอก Range Rover Fifty 2021

สำหรับภายนอกนั้นได้ทำการปรับปรุงใหม่ให้ดูหรูหรามากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยการตกแต่งผิวแบบ  Satin Auric Atlas ที่ตัวอักษร คำว่า Range Rover  ที่อยู่บนกันชนหน้าและหลัง และบริเวณกระจังหน้ารถ และยังมาพร้อมล้อแม็กขนาด 21 นิ้วอีกด้วย

เครื่องยนต์ Range Rover Fifty 2021

ในส่วนของเคื่องยนต์นั้นมาในรูปแบบของ เครื่องยนต์ระบบไฟฟ้าปลั๊กอิน-ไฮบริด P400e  ผสมผสานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium 4 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า  ทำให้พละกำลังรวมสูงสุดอยู่ที่ 404 แรงม้า มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ

ระบบเครื่องเสียง RANGE ROVER FIFTY 2021 

เครื่องเสียง Range Rover Fifty 2021

Range Rover Fifty 2021 เพิ่มความหรูหราด้วยออฟชั่นพิเศษ ประกอบด้วย ระบบเสียง Meridian™ Signature Sound System สัมผัสดนตรีในมิติใหม่กับระบบเสียงรอบทิศทางที่มีลำโพง 29 ตัว 1,700 วัตต์

พร้อมกับเทคโนโลยี Trifield 3D ระบบเสียงสามมิติถ่ายทอดประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกที่นั่งนอกจากนี้ยังมี Head-Up Display จอแสดงผลบนกระจกบังลมหน้า 

บันไดสไลด์ข้างไฟฟ้า RANGE ROVER FIFTY 2021 

มาพร้อม Activity Key กุญแจรถยนต์ที่สามารถสวมใส่ได้ในรูปแบบสายรัดข้อมือกันน้ำกันสะเทือน เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมที่ไม่ต้องการนำกุญแจหลักของรถติดตัวไป พร้อมบันไดสไลด์ข้างไฟฟ้า ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้นลง และสามารถเก็บเองอัตโนมัติเมื่อปิดประตูรถยนต์