ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นักสะสมตัวยง !!! 700 คันมีตั้งแต่มอไซค์ยันแทรกเตอร์

2 ก.พ. 2560 N/A views

มีผู้คนจำนวนมากนิยมเก็บสะสมรถยนต์ จะมาก หรือน้อยย่อมขึ้นอยู่กับรสนิยม หรือความสามารถของตน แต่เรายังไม่เคยเห็นใครที่สะสมรถยนต์ได้มากมายเหมือนกับการสะสมของครอบครัว Hackenberger เลย ซึ่งมีรถยนต์ทั้งหมด 700 คัน เช่น รถบรรกระบะ รถแทรกเตอร์ และรถจักรยานยนต์ เป็นต้น ซึ่งแต่ละคันนั้นถือว่ามีความคลาสสิก และบางคันยังหายากมาก

สะสมรถคลาสสิก 4

สะสมรถคลาสสิก

ชุดสะสมรถยนต์เป็นผลงานของ Ron และ Eunice Hackenberger จากเมืองนอร์วอล์ค รัฐโอไฮโอ โดย Ron ซื้อรถยนต์ Studebaker ครั้งแรกตอนอายุ 15 ปีด้วยการยืมเงินจากคุณปู่ หลังจากรอนแต่งงานกับ Eunice เขาตั้งใจสะสมรถยนต์อย่างจริงจัง และส่วนที่เหลือคือประวัติศาสตร์

สะสมรถคลาสสิก 2

สะสมรถคลาสสิก 3

Hackenberger เริ่มทำงานขับรถในบริษัทรถบรรทุก ก่อนจะไปจับงานอสังหาริมทรัพย์ งานต้อนรับ แม้กระทั่งงานเลี้ยงวัว เรียกได้ว่าครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ และนั้นทำให้เขาได้เห็นรถยนต์มากมาย ที่แปลกหูแปลกตาตามรายทาง และนั้นอาจกลายเป็นแรงบันดาลใจของเขา

สะสมรถคลาสสิก

สะสมรถคลาสสิก 1

ปัจจุบันเขาพบตัวเองมีรถยนต์สะสมมากกว่า 700 คัน เช่นรถกระบะ Studebaker 205 สะท้อนให้เห็นถึงความรักในการใช้ชีวิตลุย ๆ แบบเขา และยังมีไมโครคาร์ (Micro Car) จากยุโรป หรือรถแทรกเตอร์ John Deere ยังมีรถจักรยานยนต์ในยุค 40 และ มัสเซิลคาร์กลางยุค 60 มีกระทั่งรถลีมูซีน หากจะพูดถึงยี่ห้อนั้นมีทั้งค่าย DeLorean, Bricklin, Porsche,Jaguars, Citroëns และCadillac

035

สะสมรถคลาสสิก

รถยนต์เหล่านี้กำลังจะเริ่มถูกประมูลในวันที่ 14 กรกฎาคม 2017 โดยเจ้าของผู้หลงใหลในความสวยงามของรถยนต์เหล่านี้

สะสมรถคลาสสิก

สะสมรถคลาสสิก 5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ