ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นักเตะบราซิลถูกปล้น Range Rover Evoque กลางวันแสก ๆ

2 พ.ย. 2560 N/A views

เมื่อสัปดาห์ก่อน Jefferson de Oliveira Galvao ผู้รักษาประตูชาวบราซิลกำลังขับขี่รถยนต์ Range Rover ไปบนถนนในเมืองรีโอ เดจาเนโร แต่ระหว่างทางกลับถูกชายกลุ่มหนึ่งขู่บังคับให้เขาลงต้องจากรถ และหลังจากนั้นเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปวีดิโอด้านล่างครับ

เช้าวันอาทิตย์ นักเตะของสโมสรโบตาโฟโก้ วัย 34 ปี กำลังขับขี่รถยนต์ไปบนถนนแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกรถยนต์เก่าคันหนึ่งจอดขวางทางไว้ ทันใดนั้นได้มีโจร 2 คนจากทั้งหมด 3 คน ถืออาวุธกระโดดออกมาจากรถคันเก่า

โดนปล้นรถ

เหตุการณ์ดังกล่าวบันทึกได้จากกล้องวงจรปิด โดยหนึ่งในโจรได้ชี้ปืนไปที่ฝั่งคนขับ ส่วนโจรอีกหนึ่งคนได้วิ่งไปยังด้านหลังรถของเขา และเขาถูกบังคับให้ออกมาจากรถ พร้อมกับถูกบังคับให้ยกมือขึ้นเหนือหัว คุกเข่า และหันหน้าเข้าหากำแพง สุดท้ายโจรทั้งสามคนได้ขึ้นไปยังรถ SUV ของเขา พร้อมกับได้ขับออกไปอย่างวดเร็ว

ตามการอ้างอิงของสื่อท้องถิ่น รายงานว่า Range Rover Evoque ถูกพบในวันเดียวกันกับวันที่รถถูกปล้นไป แต่ยังตามจับโจรทั้ง 3 คนไม่ได้

โดนปล้นรถ

Jefferson ได้โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวไปไม่นานไว้ว่า “ผมรู้สึกเศร้าที่ได้กลายเป็นเหยื่อของความรุนแรงที่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้ทำลายเมืองของเรา ผมกำลังจะไปซ้อมกับทีม แต่กลับถูกชายถืออาวุธมาบังคับให้ลงจากรถ โดยพวกเขามีเป้าหมายที่จะขโมยรถของผม พระเจ้าได้ช่วยให้ผมอยู่ในอารมณ์ที่นิ่งสงบเพื่อจัดการกับสถานการณ์ที่เป็นอันตราย และขอบคุณพระองค์ที่ผมไม่ได้รับอันตรายใด ๆ”

โดนปล้นรถ

หากดูในคลิปวีดิโอจะเห็นได้ว่าผู้รักษาประตูคนนี้ที่เคยติดทีมชาติบราซิลระหว่างปี 2011-2015 ไปทั้งหมด 22 ครั้ง มีสถิติที่ดีมากไม่ตื่นกลัว หรือพยายามที่จะขัดขืน ซึ่งนับว่าโชคดีมากที่เขาปลอดภัย และยังได้รถกลับคืนมาอีกด้วย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ