ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นำเข้า !! Proton Motor Expo 2012

4 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Proton มาฝากเพื่อนๆ

อีกหนึ่งยี่ห้อสำหรับงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) กับ โปรตอนที่ขบขบวนรถออกมาสู้เพื่อดึงยอดจองก่อนสิ้นปีกับค่ายรยยนต์อื่นๆมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยการรับประกัน 3 ปี และตอบสนองความพึงพอใจสูงสุด

Proton Preve 2013

Proton Preve 2013

ล่าสุดบริษัท พระนครโอโตเซลส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Proton ในประเทศไทยได้นำเข้ารถยนต์ตัวใหม่ล่าสุด Proton Preve 2013 และ Proton Exora Prime สำหรับเปิดตัวในงานนนี้โดยเฉพาะ

Proton Preve 2013

Proton Preve 2013

นอกจากนี้ โปรตอน เพรเว่ 2013 ได้รับการออกแบบเส้นสายของตัวรถใหม่ทั้งหมดในสไตล์สปอร์ตซีดาน ซึ่งมีให้ได้เลือกกันถึง 3 รุ่นคือ Standard, Executive และ Premium ทุกรุ่น มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ

Proton Exora Prime

Proton Exora Prime

สำหรับ Proton Exora Prime เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 6 ที่นั่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร รหัส แคมโปร CFE ( CamPro Charge Fuel Efficiency) ประหยัดน้ำมัน อีกทั้งเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่และการตอบสนองของรถยนต์มั่นคงแม่นยำยิ่งขึ้น ในขณะที่กำลังของเครื่องยนต์ไม่ลดลง พร้อมห้องโดยสารภายในออกแบบเป็นพิเศษสวยงามหรูหราด้วยเบาะหนังทูโทน

สำหรับแฟนๆ โปรตอน ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ