ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นิสสันชู... Zero Emission ในงานบีโอไอ แฟร์ 2011

7 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศจริงจากบูธนิสสัน ในงาน BOI Fair 2011 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดนิสสัน พาวิลเลียนในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 อย่างเป็นทางการ จัดแสดงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบ และที่จำหน่ายแล้วในเชิงพาณิชย์

Nissan Pavilion

Nissan Pavilion

โดยภายในงาน นิสสันได้เผย เทคโนโลยีพลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม นิสสัน เพียวไดรฟ์ เพื่อคุณ เพื่อโลก แนวคิดเมืองอัจฉริยะและภาพยนตร์ 4 มิติเล่าเรื่องราวพลังงานสะอาดของชุมชนฉลาดที่ให้ความรู้ และความบันเทิงเหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย พร้อมรับลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ ณ นิสสัน พาวิลเลียน เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 5-20 มกราคมนี้

ภายใน Nissan Pavilion

ภายใน Nissan Pavilion

คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“นิสสัน พาวิลเลียน ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ “e” ที่หมายถึง Zero Emission ภายในเล่าเรื่องราวของวิวัฒนาการยานยนต์ในประเทศไทย ที่นิสสัน ในฐานะรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่เข้ามาบุกเบิก จนมาถึงปัจจุบันที่นิสสัน ได้ก้าวมาเป็นผู้นำรถยนต์ประหยัดพลังงานในประเทศไทย และผู้นำยานยนต์ไร้มลพิษ” และเสริมว่า “รูปแบบการจัดแสดงในนิสสัน พาวิลเลียน มีความหลากหลาย ทั้งการจัดนิทรรศการที่ใช้เทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อให้น่าสนใจโดยเฉพาะกับเยาวชน การจัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น โดยเฉพาะรถยนต์แนวคิดพลังงานไฟฟ้า นิสสัน ทาวน์พอด และภาพยนตร์แบบ 4 มิติ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวพลังงานสะอาดในอนาคต โดยใช้เวลาการชมทั้งพาวิลเลียนเพียง 20 นาที ผู้ชมจะได้รับสาระความรู้ความเข้าใจและความเพลิดเพลินไปพร้อม ๆ กัน”

รถยนต์ต้นแบบของรถไฟฟ้า ในอนาคต

รถยนต์ต้นแบบของรถไฟฟ้า ในอนาคต

การจัดแสดงใน นิสสัน พาวิลเลียน มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ชมเกิดความเข้าใจด้านวิวัฒนาการของยานยนต์ จากอดีตสู่ปัจจุบัน ที่นิสสันได้พัฒนายานยนต์เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานทุกรูปแบบ จนมาถึงปัจจุบันที่นิสสันในฐานะผู้นำการพัฒนายานยนต์ไร้มลพิษ และแนวคิดพลังงานสะอาด นิสสัน เพียวไดรฟ์ เพื่อให้เกิดความยั่งยืนของพลังงาน และอุตสาหกรรมยานยนต์

Zero Emission

Zero Emission

โดยภายในงานจะพบ การจัดแสดง เทคโนโลยียานยนต์ไร้มลพิษ หรือ Zero Emission นำเสนอเรื่องราวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ออกจำหน่ายในตลาดเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกในโลก นิสสัน ลีฟ ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขาย (จำนวน 20,000 คันทั่วโลกในปีที่ผ่านมา) และได้รับการยอมรับในด้านยนตรกรรมที่ล้ำหน้าด้วยรางวัลเกียรติยศสูงสุด Car of the Year จากสถาบันและงานแสดงยนตรกรรมชั้นนำ ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น และจากทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก

ภายในงานจะพบบ นิสสัน พาวิลเลียน ขนาด 4,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บริเวณลานเลคไซค์ อิมแพค เมืองทองธานี เปิดให้ผู้ชมเข้าชมได้ฟรีตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 น. ตั้งแต่วันที่ 5-20 มกราคม 2555 ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nissan.co.th

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ