ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นิสสันพร้อมขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32 !!!

30 พ.ย. 2560 N/A views

หลังจากเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา Nissan ได้ประกาศจะผลิตอะไหล่ไอคอนรถยนต์ที่มีชื่อเสียงรุ่นหนึ่งของค่ายและวันนี้นิสสันพร้อมแล้วกับการเปิดจำหน่ายอะไหล่ของ Nissan Skyline GT-R เจนเนอเรชั่นที่ 3 หรือที่รู้จักกันในชื่อรุ่น R32 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรุ่นหนึ่งของญี่ปุ่น

ขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32

โครงการผลิตอะไหล่มีชื่อว่า Nismo Heritage เป็นการร่วมมือระหว่าง Nissan, Nissan Motor Sports, Autech Japan และซัพพลายเออร์ที่ถูกคัดสรรมา เพื่อผลิต และจำหน่ายอะไหล่ของ Nissan Skyline GT-R R32 (ผลิตระหว่าง 1989–1994) เป็นรุ่นแรก

ขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32

อะไหล่ทั้ง 80 ชิ้นเช่นชุดสายไฟ ท่อ โลโก้ GTR ส่วนประกอบภายนอก จะเริ่มเปิดจำหน่ายให้กับเจ้าของ Nissan Skyline GT-R R32 ในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 และในอนาคตอันใกล้อะไหล่ของ Nissan Skyline GT-R R33 (ผลิตระหว่าง 1995–1998) และ Nissan Skyline GT-R R34 (ผลิตระหว่าง 1999–2002) ก็จะตามมาด้วยเช่นกัน

ขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32

ขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32

สำหรับใครที่มี Nissan Skyline อยู่ในครอบครองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาของอะไหล่ซ่อมแซมที่ทำให้ค่าตัวของรถยนต์รุ่นนี้เพิ่มขึ้นสูงจนน่ากลัวอีกต่อไปแล้ว

ขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32ขายอะไหล่ Nissan Skyline GT-R R32

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ