ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! นี่คือ ยางรถยนต์ทรงกลม จาก Goodyear

7 มี.ค. 2559 N/A views

ใช่แล้วครับเพื่อนๆ ไอสิ่งกลมๆ ดำๆ เหมือนลูกบอล ลูกนี้ มันคือ ยางรถยนต์ทรงกลม จาก Goodyear มีนามว่า Eagle-360 แล้วมันมีดีตรงไหนล่ะ เชิญเลยครับ

ยางรถยนต์ทรงกลม จาก Goodyear

ยางรถยนต์ทรงกลม Goodyear Eagle-360 นี้ ถูกพัฒนามาเพื่อใช้กับรถขับขี่อัตโนมัติเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำให้สะดุดตาที่สุด ก็คือ ดีไซน์กลมดิ๊กของมัน ที่จะผลักตัวรถให้ลอยอยู่เหนือยางด้วยแรงสนามแม่เหล็ก คล้ายกับการทำงานของรถไฟความเร็วสูงแม็กเลฟหรือ

go

ซึ่งความเจ๋งของมันอยู่ที่ ตัวยางดังกล่าวนี้ จะทำมห้รถสามารถเคลื่อนที่ได้ทุกทิศทาง สามารถเข้าจอดเทียบได้ด้วยการเคลื่อนที่ด้านข้าง โดยไม่ต้องถอยหลัง และที่สำคัญ เสียงยางรถยนต์ที่ดังๆ ในปัจจุบัน จะไม่มีอีกต่อไป

go2

นอกจากนี้ เรื่องของการลื่นไถลบนพื้นถนนเปียกลื่นหรือบนพื้นหิมะหรือน้ำแข็ง ก็จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับเจ้า ยางรถยนต์ทรงกลม นี้อย่างแน่นอน ก็นับว่า ปลอดภัย และอัจฉริยะมากๆ ครับ เพราะนอกจากที่กล่าวมานี้ มันยังมีระบบเซ็นเซอร์รายงานสภาพถนน สภาพการจราจร ฯลฯ อีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Video, Photo : MOTOR1