ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อนาคต หนึ่งร้อยปี รถแนวคิด BMW Vision Next 100

4 พ.ย. 2559 N/A views

BMW ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ในปี 2016 โดยเปิดเผย 4 แนวคิดรถยนต์ใหม่ในแต่ละแบรนด์ของบริษัท BMW (BMW เป็นบริษัทแม่) แนวคิดใหม่นี้มีชื่อว่า BMW Vision Next 100 หรือ รถยนต์ในอีก 100 ปีข้างหน้า หากต้องการทราบรายละเอียดจะรอทำไม…เลื่อนลงมาด้านล่างเลยครับ

BMW Vision Next 100 ปี

BMW Vision Next 100

แนวคิดรถยนต์ใหม่คันแรกถูกเปิดเผยมาในชื่อ BMW Vision Next 100 เป็นแนวคิดใหม่ของรถยนต์ BMW แนวคิดนี้ตัวรถสีทองแดงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร และมีนวัตกรรมใหม่ที่สามารถแปรเปลี่ยนรูปทรง อีกทั้งยังมีการปล่อยมลพิษเท่ากับศูนย์

นอกจากนี้ยังมีขับขี่ด้วยตัวเอง หากการเดินทางมันน่าเบื่อเกินไป (รุ่นนี้ใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติ) นอกจากนี้ยังมีระบบอากาศพลศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และล้อหน้าเป็นส่วนหนึ่งของตัวรถอีกด้วย

BMW Vision Next 100 (2)

BMW Vision Next 100

MINI Vision Next 100

แนวคิดใหม่นี้มีชื่อแนวคิดว่า MINI Vision Next 100 ออกแบบบนพื้นฐานเอกลักษณ์ของ Mini Cooper เน้นความคล่องตัวในการขับขี่ แนวคิดหลักของรุ่นนี้เน้นความเป็นส่วนตัวมาก ๆ คือ หลังคา ฝากระโปรง บอดี้ และภายในจะเปลี่ยนสีไปตามสภาพอารมณ์ และอุณหภูมิของร่างกายของผู้ขับขี่ แม้จะเป็นรถยนต์ในปี ค.ศ. 2116 แต่ยังคงมีระบบขับขี่ด้วยตัวเอง

MINI Vision Next 100  (2)

MINI Vision Next 100

Rolls-Royce Vision Next 100

แนวคิด Rolls Royce Vision Next 100 ตรงข้ามกับแนวคิด Mini เลยทีเดียว ซึ่งแนวคิดนี้คือตัวอย่างรถยนต์สุดหรูแห่งอนาคต เป็นรถยนต์ที่ใช้ระบบขับขี่แบบดั้งเดิม (ไม่มีระบบขับขี่อัตโนมัติ) แซสซีสร้างด้วยมือ โดยใช้วัสดุที่ทันสมัยที่สุด (แต่วัสดุเหล่านี้ยังไม่ได้มีการคิดค้น)

สิ่งหนึ่งที่เห้นชัดเจนคือ การตกแต่งภายในให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่กว้างขวาง มีแก้วจำนวนมากสำหรับผู้โดยสาร มีระบบดิจิทัลทำหน้าที่ช่วยดูแล และบริการ เมื่อออกมาจากรถจะมีพรมแดงปูด้านหน้าประตูอีกด้วย นี้เป็นแนวคิดรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีความหรูหรา โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสุด ๆ

Rolls-Royce Vision Next 100

Rolls-Royce Vision Next 100

BMW Motorrad Vision Next 100

BMW Motorrad Vision Next 100 คือแนวคิดรถจักรยานยนต์แห่งอนาคตจริง ๆ แนวคิดนี้ได้ใช้เทคโนโลยีทำให้การขับขี่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ รถมีการปรับความสมดุลเองระหว่างขับขี่ (ไม่ต้องกลัวล้มครับ) หน้าจอแสดงผลไม่มีการติดตั้งมากับรถ เพราะการแสดงผลต่าง ๆ จะแสดงผลผ่านแว่นเของผู้ขับขี่ นี้รถจักรยานยนต์ในหนังชัด ๆ

BMW Motorrad Vision Next 100

BMW Motorrad Vision Next 100

เครดิต : Autoguide.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ