ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นึกว่าวันสิ้นโลก!! ถนนเลียบคลอง 9 ทรุดหนัก

22 เม.ย. 2558 N/A views

ฟังไม่ผิดหรอกครับ ถนนเลียบคลอง 9 ทรุดหนักจริงๆ ทรุดกันเป็นเมตรเลยทีเดียว และที่สำคัญ มันยังเป็นเหตุให้มีผู้ขับขี่จักรยานยนต์ตกลงไปเสียชีวิตอีกด้วย

เรื่องราว ถนนเลียบคลอง 9 ทรุดหนัก

เรื่องราวนี้เกิดในวันที่ 22 เม.ย. เวลา 05.05 น. โดยผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย บริเวณ ถนนเลียบคลอง 9 ธัญญะ หน้าวัดใหม่คลอง 9 ต.บึงบา อ.หนองเสือ

ในที่เกิดเหตุ ชายผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนคว่ำ อยู่บนถนนทั้งที่สวมหมวกกันน๊อค ส่วนชายผู้ได้รับบาดเจ็บ ร่างติดอยู่ในร่องถนน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันดึงขึ้นมา ส่วนจักรยานยนต์นั้น อยู่ถัดไปเล็กน้อย

จากการตรวจสอบพบว่า ร่องดังกล่าว แตกลึกเป็นทางยาวประมาณ 15 เมตร ความลึกประมาณ 150 เซนติเมตร กว้างประมาณ 60 เซนติเมตร ซึ่งชาวบ้านและผู้เกี่ยวข้อง ต่างยืนยันว่า ร่องลึกดังกล่าวนี้ เพิ่งเกิดขึ้นตอนกลางคืนอย่างแน่นอน

ก็เรียกว่า เป็นเรื่องน่าเศร้าอีก 1 เรื่อง ยังไงก็ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งมือจัดการแก้ไขโดยด่วนเถอะครับ ปล่อยไว้แบบนี้อันตรายจริงๆครับ

ขอบคุณภาพจาก @js100radio

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ