ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นึกว่า BMW!! Kia เปิดภาพซีดานสุดหรู... Kia K9

1 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Kia K9 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

Kia ดับกระแสภาพหลุดได้แทบจะในทันทีเมื่อปล่อยภาพอย่างเป็นทางการของ All-New K9 ซีดาน (Sedan) ตัวชูโรงของค่ายออกมาติดๆ โดย K9 ที่ได้เคยใช้รหัสเรียกกันภายในว่า KH จะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Kia ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนชนิดนี้กับซีดานขนาดใหญ่โดยไม่ได้ทำให้สมรรถนะด้อยลงไปเลย จากการเปิดเผยของ Soon Nam Lee ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศของ Kia

Kia K9

Kia K9

โดยดีไซน์ของ เกีย เค9 โดดเด่นด้วยแผงกระจังหน้ารูปตัว H เสริมความทันสมัยด้วยไฟ LED ที่ไฟหน้า มีการตกแต่งด้วยชิ้นงานโครเมี่ยม ในขณะที่บั้นท้ายจะพบปลายท่อไอเสียที่ถูกรวมเข้ากับกันชนหลัง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นรูปโฉมของ K9 ในครั้งแรก จะหวนนึกถึงรถจากค่าย BMW โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 7-Series โฉมใหม่ อย่างไม่ต้องสงสัย!

ด้านข้าง Kia K9

ด้านข้าง Kia K9

สำหรับ Kia จะเริ่มจำหน่าย K9 ที่ประเทศเกาหลีใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดในโอกาสต่อไปครับ

ด้านหลัง Kia K9

ด้านหลัง Kia K9

แฟนๆ เกีย ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) หรืองานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Kia ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ