ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่าสนใจ... Kia Niro เอสยูวี ไฮบริด ท้าชน Prius

13 ก.พ. 2559 N/A views

Prius มีคู่แข่งอีกแล้วจ้า รอบนี้เป็นผลิตผลจากค่าย Kia ซึ่งมาในรูปแบบของ Suv Hybrid โดยเค้ามีนามว่า Kia Niro เจ๋งแค่ไหน มาดูกันเลย

niro

Kia Niro เอสยูวี ไฮบริด

ทางค่าย Kia กล่าวว่า เค้าวางตำแหน่งให้ Kia Niro เป็น Dedicated Hybrid ที่เป็นทรงเอสยูวีโดยเฉพาะ จึงเรียกได้ว่า เค้าคือ Dedicated Hybrid SUV คันแรกของโลกเลยทีเดียว

niro2

นอกจากนี้พวกเค้ายังบอกอีกด้วยว่า Kia Niro จะมอบความสุดยอดมากมายให้กับผู้ใช้ ทั้ง อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง, ประสบการณ์การขับขี่, อรรถประโยชน์ใช้สอยและที่สำคัญดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

niro3

ทั้งนี้ตัวถังของ เกีย นีโร ใช้เหล็กที่ทนต่อการบิดตัวสูงล้ำหน้าถึง 53% ส่วนชิ้นส่วนอื่นๆ เช่นกระโปรง ชิ้นส่วนประกอบด้านล่าง จะใช้วัสดุอลูมิเนียมอย่างดีอีกด้วย ส่วนขุมพลังนั้น เป็นเครื่องยนต์เบนซิน Kappa 1.6 ลิตร GDI Atkinson Cycle ให้กำลัง 103 แรงม้า ผนวกกำลังกับมอเตอร์ไฟฟ้า 43 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 6 จังหวะ

niro5

สุดท้ายนี้บอกเลยครับว่า ระบบสุดทันสมัยต่างๆ เช่น ระบบเตือนจุดบอด ระบบเตือนสิ่งกีดขวางขณะถอยหลัง ระบบช่วยเปลี่ยนเลน ระบบ Smart CruiseControl ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน และระบบเบรกอัตโนมัติ ก็จัดมาให้อย่างเต็มที่ แล้วเราจะพบกับเค้าได้ที่ งาน Chicago Autoshow 2016 ครับ

niro4

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : autoevolution