ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น้ำท่วมมอเตอร์เวย์พื้นที่จ.ชลบุรีสูงประมาณ 1.20 เมตร !!

15 ก.ย. 2558 N/A views

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมาเวลา 20:00 – 22:00 น. เกิดฝนตกลงหนักในพื้นที่ จ.ชลบุรี ส่งผลให้น้ำท่วมบริเวณทางต่างระดับและไหลลงสู่ถนนมอเตอร์เวย์ เกิดน้ำท่วมขังสูงประมาณ 1.20 เมตร

น้ำท่วมถนน 14/9/58

เกิดน้ำท่วมขังเนื่องจากฝนตกหนัก

เกิดน้ำท่วมขังเนื่องจากฝนตกหนัก บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ สาย7 ตอน 5 หลักกิโลเมตรที่ 116-117 ทั้งขาเข้าและออกบริเวณใต้สะพานต่างระดับ ถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 1.20 เมตร รถไม่สามารถผ่านไปมาได้ระยะทางประมาณ 300 เมตร และมีรถจมน้ำหลายคัน ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำเพื่อระบายน้ำออตกกจากแอ่งจนเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว

สำนักข่าวหลายสำนักรายงานว่า เหตุการณ์น้ำท่วมถนนครั้งนี้เป็นครั้งแรกนับแต่เปิดใช้มา เนื่องจากมีการก่อสร้างจัดสวน ทำให้ปิดทางน้ำไหลประกอบกับฝนตกเป็นเวลาหลายชั่วโมง ทำให้น้ำระบายไม่ทัน ผลกระทบที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ถนนถูกตัดขาดในเขต อ.บางละมุง นอกจากนี้ยังมีรายงานเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลาก ทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย ในเขตพื้นที่ ต.ตะเคียนเตี้ย อีกด้วย

น้ำท่วมถนน 14/9/58

ช่วงนี้มีรายงานจากหลายพื้นที่ว่าเกิดฝนตกหนัก และมีน้ำท่วงขังทำให้การจราจรติดขัดในหลายพื้นที่ ผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างเรา ๆ ก็ต้องติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยนะครับ

เครดิตภาพจาก : เฟซบุ๊ก Prayoon Muak-in , David Intee , Post today

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ