ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บทบาทใหม่ ?!? โชเซ่ มูรินโญ่ พรีเซนเตอร์ของ Jaguar XJ

1 ก.พ. 2560 N/A views

หลังจากเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่ขับรถ Jaguar F-PACE เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้ Jose Mourinho (โชเซ่ มูรินโญ่) ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สัมผัสรถยนต์แฟล็กชิพของค่ายจากัวร์อย่าง Jaguar XJ (จากัวร์ เอ็กซ์เจ) ในโฆษณาใหม่ล่าสุด

ในโฆษณาดังกล่าวเขาได้ให้คนขับรถพาเขาผ่านเมืองแมนเชสเตอร์โดยใช้ Jaguar XJ aguar XJ (จากัวร์ เอ็กซ์เจ) ในการเดินทาง และนี้คือคำพูดที่ Jose Mourinho กล่าวถึงรถยนต์รุ่นนี้

jaguar-xj-jose mourinho

“สำหรับผมแล้วจากัวร์แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความปราถนาอย่างแรงกล้า และประสิทธิภาพการทำงาน มันเหมือนการเล่นฟุตบอลเพื่อสโมสร หรือโค้ชด้วยความปราถนาอย่างแรงกล้า และผมคิดว่าจาร์กัวมีสิ่งนี้ คุณจะรู้สึกถึงความรักที่พวกเขาได้สร้างรถของพวกเขา”

jaguar-xj-jose-mourinho-3

เครื่องยนต์ Jaguar XJ

Jaguar XJ ห่างหายไปจากการผลิตไป 8 ปี และมันถูกปรับโฉมในปี 2015 ในการเปลี่ยนแปลงบางอย่างภายนอก และภายใน ห้องโดยยังสารอัพเกรดเทคโนโลยี พร้อมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร V6 ส่งมอบขุมพลัง 296 แรงม้า แรงบิด 516 ปอนด์ฟุต

jaguar-xj-jose-mourinho-1

ราคา Jaguar XJ

ราคาในสหราชอาณาจักรเริ่มต้นที่ £58,690

jaguar-xj jose-mourinho

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ