ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บรรยากาศ โตโยต้า พาวิลเลี่ยนใน... BOI Fair 2011

8 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถมือสอง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com โดยวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศจริงจากบูธโตโยต้า ในงาน BOI Fair 2011 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวแนะนำ Toyota Pavilion ในงานบีโอไอ แฟร์ 2011 เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ณ บริเวณริมทะเลสาบ

Toyota Pavilion

Toyota Pavilion

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงในงาน บีโอไอแฟร์ เป็นครั้งที่ 3 โดยในครั้งนี้จัดแสดงบนพื้นที่ขนาด 2,000 ตารางเมตร ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 5 – 20 มกราคม 2555 ภายใต้แนวคิด “Toyota Leads The Way Towards Better Sustainable Mobility Society” เพื่อต้องการสื่อถึง การสร้างสมดุลระหว่างมนุษย์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมอย่างกลมกลืน ก่อให้เกิดสังคมแห่งความยั่งยืน ที่ได้รับการออกแบบ โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า ควบคู่กับความล้ำสมัย

ภายในToyota Pavilion

ภายในToyota Pavilion

เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอกของพาวิลเลี่ยนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความ รู้สึกที่กลมกลืนของเทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมที่อยู่เคียงคู่กัน สะท้อนถึงความทันสมัยควบคู่ไปกับการอนุรักษ์พลังงานด้วยผนังลายฉลุรอบอาคารเพื่อปกป้องความร้อนจากแสงอาทิตย์ พร้อมกระจกม่านน้ำขนาดใหญ่ด้าน หน้าอาคาร ที่มีคุณสมบัติทั้งสามารถช่วยลดปริมาณความร้อน และลดการใช้พลังงาน

ภายในToyota Pavilion - 02

ภายในToyota Pavilion - 02

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่เพื่อการพักผ่อนด้วยสวนสีเขียว เพิ่มความร่มรื่นท่ามกลางนวัตกรรมอันทันสมัยใน Toyota Pavilion ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมชม Toyota Pavilion จะได้พบกับเรื่องราวจากปัจจุบันสู่อนาคต กับเทคโนโลยีของโตโยต้า โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ประกอบไปด้วย

โซนที่ 1. การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขกับโตโยต้า (Happy Living With Toyota)

โซนที่ 2. ก้าวไปกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยกับโตโยต้า (Advanced Technology With Toyota)

โซนที่ 3. การใช้ชีวิตในอนาคตอย่างยั่งยืนกับ Toyota (Sustainable Future Living With Toyota)

Toyota Prius Plug-In Hybrid

Toyota Prius Plug-In Hybrid

ผู้สนใจสามารถเข้าชมโตโยต้า พาวิลเลียนได้ฟรี ณ บริเวณ ลานเลคไซค์ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 5-20 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 10:00- 22:00 น.

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ