ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บรูซ เวย์น เลือกรถเบนซ์สุดหรูใช้งานในหนัง Justice League !!!

7 ต.ค. 2560 N/A views

คนระดับ Bruce Wayne ย่อมใช้ชีวิตแบบไม่ธรรมดาอยู่แล้ว โดยเฉพาะรถยนต์ที่มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถ Batmobile ที่ใช้ในตอนปราบเหล่าวายร้าย หรือรถหรูที่ใช้ในการออกงานสังคม และวันนี้เขาได้ยานพาหนะสุดหรูคันใหม่

Mercedes-JusticeLeague-10_resize

Justice League

Mercedes-Benz ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับภาพยนตร์เรื่อง Justice League โดยนำรถยนต์ของค่ายมามอบให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ได้ใช้งานสำหรับการปฏิบัติภาระกิจ โดยไฮไลท์อยู่ที่ Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo ซึ่งเป็นรถของ บรูซ เวย์น ที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมการออกแบบภายในที่มีความเฉพาะตัว ด้วยเบาะนั่งแบบรถแข่ง และแผงแดชบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo _4

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo _2

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo _3

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo

Gordon Wagener หัวหน้านักออกแบบของ Daimler กล่าวว่า “ในฐานะนักออกแบบคุณต้องสร้างจินตนาการ ดังนั้นเรามักได้รับแรงบันดาลใจมากจากวงการภาพยนตร์ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ครั้งนี้ที่วงการภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากเรา และ Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo ของเราจะกลายเป็นรถซูเปอร์ฮีโร่ นอกจากนี้ด้วยการออกแบบสัดส่วนสุดล้ำ รูปทรงที่เร้าใจ และผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อสร้างตัวรถอันน่าทึ่ง จึงทำให้มันเป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับบรูซ เวย์น”

Mercedes-Benz E-Class Convertible _4

Mercedes-Benz E-Class Convertible

Mercedes-Benz E-Class Convertible _2

Mercedes-Benz E-Class Convertible

Mercedes-Benz E-Class Convertible _1

Mercedes-Benz E-Class Convertible

สำหรับรุ่นอื่น ๆ ของค่ายดาวสามแฉกที่อยู่ใน Justice League คือ Mercedes-Benz E-Class Convertible รถของ Wonder Woman (Diana Prince) และ Mercedes-Benz G-Class G 500 4×4² ที่ยังไม่เปิดเผยว่าจะเป็นรถของใคร ซึ่งภาพยนตร์เข้าฉายในโรงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017

Mercedes-Benz G-Class G 500 4x4²

Mercedes-Benz G-Class G 500 4×4²

เกิดเป็น บรูซ เวย์น ช่างน่าอิจฉาจริง ๆ นะครับ ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบริษัทเวย์น เอ็นเทอร์ไพรซ์ หรือการเปลี่ยนโฉมหน้าให้กลายเป็น Batman เพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรม แถมยังรถยนต์ให้เลือกใช้อย่างมากมาย

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ