ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 พรีเมียมดีเซลที่ต้องลอง

8 มี.ค. 2565 N/A views

เพื่อนๆ อาจจะยังสงสัยว่า น้ำมันพรีเมียมดีเซล คุ้มค่าแก่การเลือกใช้มากแค่ไหน? แต่สำหรับคนรักรถนั้น โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง เวลาจะเลือกอะไรก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด การเลือกน้ำมันพรีเมียมดีเซลเกรดที่ดีกว่าให้กับรถตัวเอง นอกจากจะได้อัตราเร่งที่ตอบสนองทันใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยลดการอุดตันของหัวฉีด เผาไหม้ได้หมดจด ช่วยยืดอายุการใช้งานของตัวรถอีกด้วย

บางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5

วันนี้พวกเรา Thaicarlover จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 ว่านวัตกรรมของพรีเมียมดีเซลของบางจากนั้น ดีอย่างไร

ทำไมถึงต้องน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 ?

น้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 นั้น จะโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการกลั่นขั้นสูงที่คัดเนื้อน้ำมันเกรดดีที่สุด ผสมผสานองค์ประกอบระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 3 ประการได้แก่

  1. เนื้อน้ำมันเกรดพรีเมียม ทำให้ได้ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 ซึ่งสูงกว่าค่าซีเทนมาตรฐาน ถึง 40% (มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50) แรงเหนือกว่าทุกอัตราเร่ง ทั้งทางเรียบ และทางชัน ซึ่งค่าซีเทนเป็นค่าที่แสดงถึงคุณภาพการจุดติดไฟ ยิ่งค่าซีเทนสูง ยิ่งทำให้จุดระเบิดได้เร็ว นั่นหมายความว่าเครื่องยนต์จะสตาร์ตติดง่าย เดินเรียบ และมีอัตราเร่งที่เหนือกว่า
  2. เพิ่มสารทำความสะอาดและป้องกันการอุดตันของหัวฉีดชนิดพิเศษ Hi Active Cleansing ทำให้จุดระเบิดและเผาไหม้หมดจด รีดสมรรถนะให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ โดยปกติหัวฉีดน้ำมันเมื่อใช้ไปนานๆ จะเกิดคราบเขม่าเกาะ ไม่สามารถฉีดน้ำมันเป็นละอองฝอย ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ การเพิ่มสารทำความสะอาดเข้าไปจะช่วยป้องกันหัวฉีดอุดตันและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์
  3. ช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ด้วยมาตรฐาน Euro 5 (ลดค่ากำมะถันลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4) ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

ปั๊มบางจาก

Feeling การขับขี่ก่อนเติม และหลังเติมต่างกันอย่างไร ?

ค่าซีเทนที่สูงสุดถึง 70 สูงกว่ามาตรฐานปกติที่กรมธุรกิจพลังงานกำหนดไว้ขั้นต่ำ 50 ทำให้ค่าการเผาไหม้ดีขึ้น ซึ่งหลังจากพวกเรา Thaicarlover ได้ลองเติมน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 และขับจริง รู้สึกว่าเหยียบแล้วการตอบสนองของอัตราเร่งราบรื่น และทันใจมากขึ้นกว่าเดิมจนรู้สึกได้ ส่วนเวลาจอดรถติดไฟแดงก็รู้สึกได้ว่าเครื่องเดินเรียบกว่าน้ำมันดีเซลปกติอีกด้วย

ปั๊มบางจาก2

รถแบบไหนที่ใช้น้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5?

สำหรับน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 นั้น สามารถใช้ได้กับรถยนต์ดีเซลทุกประเภท โดยส่วนใหญ่รถที่ใช้จะเป็นรถกลุ่ม Mercedes-Benz, BMW และรถบ้าน เช่น รถกระบะ SUV และ MPV สมรรถนะสูง ที่ต้องการอัตราเร่งที่ทันใจทั้งทางเรียบ และทางชัน

Ford-Everest

สุดท้ายนี้ อยากให้เพื่อนๆ Thaicarlover ได้ลองพิสูจน์ และอยู่หลังพวงมาลัยเอง แล้วเพื่อนๆ จะได้สัมผัสถึงประสบการณ์พลังความพรีเมียมที่ได้จากน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S B7 Euro 5 นี้ ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากกว่า 350 สาขา ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดหัวเมืองใหญ่

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด