ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บิ๊กบึ้ม !! Nissan Extreme concept

27 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

นิสสัน เปิดเผยโฉม Nissan Extreme concept unveiled รถต้นแบบใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน งานเซาเปาโล อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในประเทศบราซิลที่ผ่านมา

Nissan Extreme concept unveiled

Nissan Extreme concept unveiled

เป็นครั้งแรกของยักษ์ใหญ่อย่างนิสสัน ที่พัฒนารถต้นแบบเพื่อตลาดบราซิลโดยเฉพาะ เป็นการขยายตลาดเพิ่มขึ้นซึ่งในปีนี้ยอดขายเพิ่มเติมโดยมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 2% และมีเป้าหมายที่จะขยายเพิ่มขึ้นอีกในปี 2016 ด้วย

Nissan Extreme concept unveiled

Nissan Extreme concept unveiled

นอกจากนี้ Nissan Extreme concept unveiled ยังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินไดเรคอินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ (DIG-T)  ในส่วนของขนาดตัวถังเล็กกว่า Nissan Juke ทั้งหมด และรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกถ่ายทอดมาจากรุ่นพี่จากค่ายเดียวกันไม่ว่าจะเป็น ซุ้มล้อพร้อมช่องระบายอากาศคล้ายกับ GT-R ส่วนกรอบไฟหน้าและเส้นสายหลังคาก็เหมือนกับ กับ Nissan 370Z

Nissan Extreme concept unveiled

Nissan Extreme concept unveiled

ซึ่งนิสสันเปิดเผยว่า Extreme concept ถูกพัฒนาให้เป็นรถต้นแบบโดยเฉพาะยังไม่มีการขึ้นสายการผลิตแต่อย่างใดแต่นิสสันก็คาดว่ารูปลักษณ์ภายนอกรวมถึงการดีไซน์ต่างๆอาจจะมีอิทธิพลต่อรถรุ่นต่อๆไปในบราซิล แบบนี้ต้องคอยลุ้นกันต่อคะ

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ