ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV พันธุ์ แจ่ม !! Volkswagen Taigun

26 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากมีข่าวแว่วมาว่า Volkswagen กำลังพัฒนารถอเนกประสงค์รุ่นเล็ก ล่าสุด ก็มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรถ SUV Volkswagen Taigun Concept ที่มาในโฉม สีฟ้า และเหลือง แบบสดใส

Volkswagen Taigun Concept

Volkswagen Taigun Concept

Volkswagen Taigun Concept มาพร้อมกับรูปลักษณ์สีสันดูสบายๆ แต่ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแรงมีการดีไซน์เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นงครีบกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อนและซุ้มล้อที่ยกสูง ฝาประตูท้ายเป็นแบบสองชิ้น สปอทไลท์ LED และที่เปิดประตูหลังถูกซุกซ่อนอยู่บนเสาหลังคา

Volkswagen Taigun Concept

Volkswagen Taigun Concept

นอกจากนี้ Volkswagen Taigun ยังมาพร้อมห้องโดยสารที่ออกแบบสอดคล้องกับสีของตัวรถที่เน้น ง่ายๆแต่ก็ดูมีสไตล์ฟังก์ชันพิเศษสำหรับรุ่นนี้คือระบบอินโฟเทนเมนท์ มาตรวัดสามช่องเรียงกันอยู่บนคอนโซลและช่องแอร์ที่มีสวิทช์ปรับอากาศติดตั้งอยู่ด้วย พร้อมพื้นที่สำหรับเก็บของที่กว้างขวางสะดวกสะบาย

Volkswagen Taigun Concept

Volkswagen Taigun Concept

ในส่วนของเครื่องยน์นั้นขับเคลื่อนด้วยบล็อก 1.0 ลิตร TSI รีดพละกำลังสูงสุด 110 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 186 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในงาน ซานเปาโล มอเตอร์โชว์

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเก้น ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volkswagen ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ